วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

เย็ดน้องแก้ว

หนุ่ม “ทำไมวันนี้มาช้าจัง”แก้ว “พอดีมีธุระที่บริษัทนิดหน่อยค่ะ พี่หนุ่มทานอะไรหรือยังคะ”
แก้วถามไปงั้นแหละ เพราะรู้อยู่แล้วว่าพี่หนุ่มรอทานของหวานจากแก้วอย่างเดียวเท่านั้นแหละหนุ่ม “พี่คิดถึงน้องแก้วจะแย่ รู้ไหมจ๊ะ พี่เลิกงานก็รีบกลับบ้านมารอน้องแก้วเลย คิดถึงมากๆๆเลยจ้ะ วันนี้ทำงานเหนื่อยไหมจ๊ะ พี่นวดให้เอาไม๊จ๊ะ”
แก้ว “ขอแก้วอาบน้ำก่อนได้ไหมคะ เหนื่อยจังเลย กว่าจะประชุมเสร็จ”ถ้าไม่เป็นเพราะท่านประธานแนะนำหลานชายสามคนของท่านแต่ละคนเสียยืดเยื้อขนาดนั้น แก้วคงไม่ต้องกลับดึกขนาดนี้หรอก
หนุ่ม “จ้ะ พี่รอนะจ๊ะ”แก้วใช้เวลาโอ้เอ้อยู่พักใหญ่ๆๆกับการขัดสีฉวีวรรณด้วยความลืมตัว ขณะที่แก้วอาบน้ำ แก้วบรรจงใช้สบู่ถูไปทั่วตัว ที่จะเน้นที่สุดก็คงจุดที่พี่หนุ่มชมนักชมหนาว่าปิดสนิทเหมือนคนไม่เคยมา ก่อนแก้วรู้จักกับพี่หนุ่มได้ห้าเดือนแล้วหละค่ะ มาอยู่ด้วยกันในเดือนที่สามของการคบหากันก็แก้วไวไฟหนิคะ ครั้งแรกที่เจอพี่หนุ่มก็มีอะไรกันเลยค่ะ แก้วรู้จักพี่หนุ่มเพราะแก้วนัดเจอเพื่อนในเน็ตค่ะเราคุยกันถูกคอแล้วก็นัดเจอกัน แต่เป็นเพื่อนผู้หญิงค่ะ ตอนนี้ก็สนิทกันมากกว่าเดิมเข้าไปอีก เพราะแก้วก็เหมือนกับพี่สะใภ้กลายๆๆของหนิงไปเสียแล้วหละค่ะวันที่เจอหนิง หนิงพาพี่หนุ่มมาด้วย เจอกันครั้งแรก แก้วกับหนิงก็คุยกันกระจายเลย พี่หนุ่มก็ได้แต่นั่งมองแก้วแก้วรู้ได้โดยทันทีว่า ระหว่างแก้วกับพี่หนุ่มเหมือนกับมีประกายไฟอะไรบางอย่างสื่อถึงกันโดยไม่ต้องพูดพี่หนุ่มขอเบอร์โทรแก้วหลังจากที่เราแยกกันหลังจากแยกกันได้ไม่ถึงสิบนาที พี่หนุ่มก็โทรมาหา บอกว่ากำลังขับรถจะกลับบ้าน หนิงแยกไปดูหนังกับแฟนแล้ว แก้วจะกลับบ้านหรือยัง ให้พี่หนุ่มไปส่งไหมจ๊ะแก้วตอบตกลงโดยทันที ใจง่ายไปใช่ไหมคะตอนที่พี่หนุ่มขับรถมาตรงที่นัดมารับ แก้วถึงกับอึ้งกับรถที่พี่หนุ่มขับมา รถเบนซ์เชียวค่ะอย่างนี้จะไม่ให้แก้วรีบจับได้ยังไงคะ แก้วไม่ใช่คนสวยมาก เป็นคนตัวไม่สูง แก้วสูง 160 หนัก 48 สัดส่วน 35-25-36 เป็นคนที่มีอกมีสะโพกที่เพื่อนๆๆในกลุ่มอิจฉาเป็นที่สุด หน้าตาแก้ว แก้วมองว่าแก้วหน้าตาธรรมดา แต่เพื่อนบอกว่าหน้าตาดี พี่หนุ่มบอกว่า เซ็กซี่มากเอาเป็นว่าคนรอบข้างชมว่าสวย แต่แก้วอยู่กับหน้าตาแก้วมาตั้งแต่เกิดเลยรู้สึกว่า เฉยๆๆค่ะตอนที่ขึ้นรถไปกับพี่หนุ่มครั้งแรกนั้น มุมมองของแก้วก็เริ่มเปลี่ยนไปนิดหน่อยในสมองของแก้ว คิดแต่ว่า ทำยังไงถึงจะได้พี่หนุ่มมาเป็นแฟนด้านพี่หนุ่มมาสารภาพทีหลังว่า อยากฟันแก้วใจจะขาด แต่ต้องรักษาฟอร์มไว้ก่อนเพราะว่าหนิงรักแก้วมาก ถึงแม้จะรู้จักกันจากทางอินเตอร์เน็ทก็ตามระยะทางจากห้างไปบ้านแก้วไม่ได้ไกลมากมายอะไร แต่พี่หนุ่มขับรถวนไปวนมา จนแก้วอดเปรยออกมาไม่ได้ว่าแก้ว “ถ้าพี่หนุ่มขับวนหาม่านรูดหน่ะ แถวนี้ไม่มีหรอกค่ะ”พี่หนุ่มถึงกับสะดุ้งแล้วดุแก้วด้วยน้ำเสียงจริงจังมากหนุ่ม “ทำไมแก้วดูถูกตัวเองขนาดนั้นหละจ๊ะ”แก้ว “ก็หรือไม่จริงหละคะ”หนุ่ม “ไม่จริงจ้ะ โอเคพี่ยอมรับว่าพี่ชอบแก้ว แต่จะให้พี่พาแก้วเข้าสถานที่แบบนั้น ไม่หละจ้ะ”แก้ว “ขอบคุณค่ะ เกือบถึงบ้านแก้วแล้ว จะเข้ามาก่อนไหมคะ”แก้วเปิดทางให้ขนาดนี้แล้วเป็นใครก็คงอยากเข้ามาทั้งนั้นแหละ แต่พี่หนุ่มกลับบอกว่าหนุ่ม “ไม่หละจ้ะแก้ว ไว้โอกาสหน้าเถอะนะจ๊ะ”
แก้วรู้สึกเสียดายมากเลย ไม่น่าเปิดโอกาสจนน่าเกลียด ภาษาชาวบ้านต้องบอกว่า “ไก่ตื่น”แต่ก่อนที่พี่หนุ่มจะเลี้ยวรถเข้าปากซอย น้องสาวแก้วก็โทรเข้ามาบอกว่า ยังไม่กลับและอาจจะค้างบ้านเพื่อนทำรายงานแก้วแกล้งทวนคำเสียงดังแก้ว “กิฟท์จะค้างบ้านแต้วเหรอ ทำไมไม่บอกพี่ล่วงหน้า พี่จะได้หาเพื่อนมานอนเป็นเพื่อน จะไม่ให้กลัวได้ไง หลังบ้านเราหน่ะ พวกคนงานก่อสร้างเต็มเลย น่ากลัวจะตาย กิฟท์นะกิฟท์”แล้วแก้วก็ทำสีหน้าหวาดวิตกได้แนบเนียนมากจนพี่หนุ่มต้องรีบถามหนุ่ม “คนงานก่อสร้างหลังบ้านเคยทำอะไรให้แก้วกลัวเหรอจ๊ะ”แก้ว “ไว้พี่หนุ่มเห็นพี่หนุ่มก็จะทราบเองแหละค่ะ”
ทันทีที่ถึงบ้านแก้ว พี่หนุ่มก็ต้องลงมาและเข้ามาในบ้านแก้วก็หลังบ้านแก้วเป็นเพียงรั้วที่ไม่สูงเท่าไหร่เลย ยิ่งถ้าเป็นตอนกลางคืน ใครปีนเข้ามาไม่อาจจะรู้ได้เลยด้วยซ้ำแก้ว “พี่หนุ่มอยู่เป็นเพือ่นแก้วได้ไหมคะ”หนุ่ม “แก้วไปอยู่บ้านพี่สักคืนนึงก่อนดีไหมจ๊ะ ไปนอนกับหนิงเถอะจ้ะ พี่เป็นห่วง”พี่หนุ่มแสดงตัวเป็นสุภาพบุรุษมาก จนแก้วรู้สึกดีใจที่ได้รู้จักกับผู้ชายคนนี้แก้วเอาเสื้อผ้าไปสองชุดกับแปรงสีฟันแล้วก็เครืองสำอางค์นิดหน่อย พอไปถึงบ้านพี่หนุ่ม แก้วถึงกับพูดอะไรไม่ออกเลย บ้านพี่หน่มกว้างมาก อยู่ในย่านคนมีเงินอยู่ มีรั้วรอบขอบชิด พอแก้วไปถึง พี่หนุ่มสั่งให้เด็กที่ทำงานในบ้านจัดห้องให้แก้วห้องนึงแก้วเดินเข้าไปแบบลอยๆๆ หัวสมองสั่งการว่าจะทำยังไงถึงจะจับพี่หนุ่มให้ได้อ้าว แหม รวยอย่างนี้ แถมยังโสดอีกต่างหาก ที่รู้เพราะหนิงเล่าให้ฟังตลอดแก้วก็อาบน้ำแล้วเปลี่ยนเป็นชุดนอน ประมาณสิบห้านาทีพี่หนุ่มก็มาเคาะประตู พอพี่หนุ่มเข้ามา หน้าพี่หนุ่มยุ่งเล็กน้อยแต่ยังยิ้มหนุ่ม “หนิงบอกว่าอาจจะไม่กลับเพราะว่าจะไปต่อที่ผับ แก้วจะไปไหมจ๊ะ พี่พาไปได้นะคะ”แก้วแกล้งทำหน้าน้อยใจ น้ำตาซึมๆๆแก้ว “ถ้าพี่หนุ่มไม่อยากอยุ่กับแก้วก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ขอบคุณที่กรุณาและเสียเวลาให้แก้ว”หนุ่ม “อีกแล้วนะจ๊ะ แก้วคิดมากจัง พี่แค่เป็นห่วง ไม่อยากให้น้องแก้วเหงาไงจ๊ะ”แก้วจับมือพี่หนุ่มขึ้นมากุมแก้ว “ขอบคุณค่ะ พี่หนุ่มดีกับแก้วมาก”แค่ดี แต่ไม่ถึงดีมาก แต่แก้วก็ต้องพูดไปตามบทในหัวสมองแหละค่ะแก้วเริ่มเลื่อนจากการกุมมือไปโอบคอแล้วเป็นฝ่ายเริ่มจูบพี่หนุ่มก่อนค่ะไม่ใช่ว่าพี่หนุ่มอ่อนเชิงหรือไม่เป็นในเรื่องพวกนี้นะคะ แต่พี่หนุ่มบอกว่า ไม่เคยนอนกับผู้หญิงที่ไม่ใช่ผู้หญิงขายแก้วแกล้งทำเป็นจูบเงอะๆๆงะๆๆ ประมาณว่า อยากจูบแต่จุบไม่เป็น พี่หนุ่มก็เริ่มดูดลิ้นแก้วแล้วก็กอดตัวแก้ว ลุบไปลูบมา ยิ่งชุดนอนของแก้วเป็นผ้าบางมากแล้วแก้วก็จงใจไม่ใส่ชุดชั้นในด้วยพี่หนุ่มลูบไปมาสักพักก็เริ่มกดตัวแก้วให้เข้าไปหาตัวเค้ามากขึ้น เรียกได้ว่ากอดเข้าไปเลยในหัวสมองของแก้วที่มีแต่คำว่า ต้องจับผู้ชายคนรวยคนนี้ให้ได้ ก็เริ่มเลือนๆๆ เบาๆๆ โหวงๆๆ เหมือนจะบินได้ พี่หนุ่มดันแก้วให้นอนบนเตียงแล้วก็ถอดชุดนอนของแก้วออก
หนุ่ม “น้องแก้วจ๋า ทำไมหน้าอกสวยอย่างนี้จ๊ะ ขาวมากเลยนะจ๊ะ”ถึงแก้วจะเป็นฝ่ายรุกก่อน แต่แก้วก็ยังอายอยู่เหมือนกันค่ะ มันเป็นอารมณ์ที่ขัดแย้งกันพอสมควร แก้วอยากมีจับพี่หนุ่มก็ไม่น่าจะอายกับเรื่องแค่นี้ แต่แก้วกลับรู้สึกอาย ผิวขาวๆๆของแก้วเริ่มเป็นชมพูเรื่อๆๆ เพราะเลือดฉีดซ่านไปหมด มือของพี่หนุ่มร้อนเหมือนไฟ แตะตรงไหนก็ร้อนวาบๆๆตัวแก้วสั่นเพราะความหนาว หัวนมตั้งชันด้วยความหนาว พี่หนุ่มบีบเบาๆๆ แล้วก็เพิ่มน้ำหนักการบีบขึ้นเรื่อยๆๆ แก้วครางเบาๆๆ โธ่ ครางดังก็บ่งบอกประสบการณ์หน่ะซิคะแก้ว “พี่หนุ่มขา แก้ว แก้ว…”หนุ่ม “น้องแก้วทำไมจ๊ะ”แก้ว “แก้วเสียวจังเลยค่ะ เบาๆๆ หวิวๆๆ แก้วรู้สึกดีจังเลย พี่หนุ่มนวดไปเรื่อยๆๆนะคะ”แก้วแอ่นหน้าอกสู้มือพี่หนุ่ม พร้อมทั้งหลับตาพริ้ม พี่หนุ่มรีบถอดเสื้อผ้าของพี่หนุ่มออก แก้วรีบพลิกตัวคว่ำลง ก็อายหนิคะ พี่หนุ่มจับตัวแก้วพลิกให้หันมาหาพี่หนุ่ม แต่แก้วยังแกลังคว่ำหน้าอยู่ พี่หนุ่มก็ทาบตัวลงมา
==========
### ตอนที่ 2 ###
พอพี่หนุ่มทาบตัวลงมา ถึงแม้ว่าแก้วจะนอนคว่ำ ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อนักรักอย่างพี่หนุ่มเลยแม้แต่น้อย พี่หนุ่มเลิกผมของแก้ว แล้วไล่จูบตั้งแต่ติ่งหู เลื่อนลงไปที่ซอกคอ แก้วรู้สึกหวิวๆๆยังไงบอกไม่ถูก รู้ได้เลยว่าตรงส่วนล่างเริ่มแฉะ มีน้ำไหลออกมาจนรู้สึกได้พี่หนุ่มทั้งจูบทั้งขบไล่ตั้งแต่หลังลงไปถึงปลายเท้าเลยค่ะ แก้วไม่เคยโดนสัมผัสทั่วตัวมาก่อนรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่บนสวรรค์ยังไง อย่างนั้นเรยค่ะ
ตอนที่พี่หนุ่มลากลิ้นไปตรงก้น แก้วเกือบจะขาดใจเสียให้ได้ ดีที่แก้วนอนคว่ำ เสียงครางเลยไม่ดังมาก พี่หนุ่มทั้งบีบทั้งเคล้นก้นแก้ว แทบจะให้แหลกคามือ ตอนที่พี่หนุ่มใช้ลิ้นตวัดไปมาตรงรูก้น แก้วร้องเสียจนน้ำตาซึมเชียวค่ะ เสียวมากๆๆ แล้วลีลาของพี่หนุ่มก็เป็นลีลาของเซียนนักรักชั้นยอด (พี่หนุ่มเปิดเผยทีหลังว่า ช่วยตัวเองตั้งแต่อายุ14 แล้ว ก็มีอะไรกับผู้หญิงตอนอายุสิบหกเป็นเพื่อนนักเรียนที่ใจแตกแล้วอยากได้เงิน ส่วนใหญ่จะเป็นพวกที่อยากได้เงินเสียเป็นส่วนใหญ่ …..พี่หนุ่มคงไม่ทันนึกว่าแก้วก็อยากได้เงิน แต่ไม่ได้อยากได้แค่เงินค่าตัวหรอกค่ะ แก้วอยากได้เยอะกว่านั้น สมบัติพี่หนุ่มไงคะ อิอิ)
พี่หนุ่มลากลิ้นอยู่ตรงก้นประมาณสองนาทีได้มั้งคะ แต่แก้วรู้สึกว่ามันนานแสนนาน หลังจากนั้นพี่หนุ่มก็ดันก้นแก้วขึ้นในลักษณะคุกเข่า พอมาถึงท่านี้ พี่หนุ่มลากลิ้นตั้งแต่รูก้นลงมาถึงร่องของแก้วเลยค่ะ แก้วร้องแบบไม่อายเลยค่ะ เพราะว่าเสียวแทบขาดใจพี่หนุ่มไม่ได้แค่เลียอย่างเดียวหนิคะ ทั้งดูดทั้งขบ ทำเอาคนที่คิดว่าแน่อย่างแก้ว ด้อยประสบการณ์ไปเลยค่ะ โธ่ ก็นี่เป็นครั้งแรกที่แก้วโดนเลียอย่างนี้หนิคะ แก้วรู้แต่ว่า ขาแก้วโดยเฉพาะตรงง่ามขาเกร็งมากๆๆพี่หนุ่มนอนหงายแล้วเอาหัวสอดเข้าไปตรงง่ามขาของแก้วแล้วกดแก้วลงมาทาบกับหน้าแก้วขืนตัวเล็กน้อยค่ะ ตอนนั้นอารมณ์ผสมผเส บอกไม่ถูก อายก็อาย เสียวก็เสียว แต่แรงพี่หนุ่มเยอะกว่าแก้วมาก แก้วก็เลยต้องผ่อนตัวลงมาหนุ่ม “อย่าเกร็งซิจ๊ะน้องแก้ว”แก้ว “พี่หนุ่มขา แต่แก้วเสียวหนิคะ พี่หนุ่มไม่..เอ้อ…”หนุ่ม “ไม่อะไรจ๊ะ”แก้วพูดแทบจะไม่ออก เพราะได้แต่ครางอย่างเดียว ก็พี่หนุ่มหน่ะซิคะ ดันตัวแก้วให้นอนตะแคง แล้วเอามือนึงยกขาแก้วขึ้น จากนั้นก็ทั้งดูดทั้งเลีย เวลาที่พี่หนุ่มตวัดลิ้นเลียตรงเม็ดกลางของแก้วนั้นนะ แก้วเสียวจนเผลอตัวกดหน้าพี่หนุ่มอัดกับของแก้วเสียจนพี่หนุ่มต้องผงกหน้า ขึ้นมายิ้มให้
หนุ่ม “น้องแก้วจ๋า เสียวมากเหรอจ๊ะ”แก้วเผลอค้อนให้ คนอะไรมีหน้ามาถามอีก แต่ความเขินก็มีมากกว่า แก้วเลยหลับตาซะเลยพี่หนุ่มก็ร้ายมากเลยค่ะ (ได้โอกาสก็ฟ้องพี่ๆๆน้องๆๆชาวบ้านสีฟ้าเสียเลย) พอแก้วหลับตาเค้าก็ขบแล้วดูดติ่งของแก้ว แล้วยังมีการพูดให้แก้วได้เขินมากขึ้นไปอีก
หนุ่ม “น้องแก้วดูซิจ๊ะ พี่ดูดจนซีดเลย แต่ไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ เด๋วพี่จะทำให้มันแดงเหมือนเดิม ของน้องแก้วสวยมากเลยจ้ะ แดงแจ๋เลย เห็นแล้วพี่เงี่ยนมาก”แก้วลืมตามองตามที่พี่หนุ่มบอกอย่างอยากรู้ แต่มองไม่ค่อยถนัดหรอกค่ะ แต่ก็รีบหลับตาลงตอนท่อนท้ายของประโยค เพราะพี่หนุ่มสบตาเจ้าชู้ทีหยาดเยิ้มใส่ตาแก้วอย่างมีความหมายโธ่ สายตาแบบนี้ ทำไมแก้วจะไม่รู้ ผู้ชายที่ตาแบบนี้ ก็อยากเอาท่อนใหญ่ๆๆเข้าถ้ำกันทั้งนั้นแหละ
แก้วหลับตาอย่างเอียงอาย (ถ้ามีการให้รางวัลแก้วคงได้รางวัลนี้แน่ๆๆเพราะทำได้เนียนมาก ก็ส่วนนึงมันก็มาจากอารมณ์จริงๆๆหนิคะ)แล้วแก้วก็ต้องกรีดร้องออกมาอย่างเสียวสุดกลั้นเมื่อพี่หนุ่มสอดนิ้วเข้าไป แล้วชักเข้าชักออกพร้อมทั้งใช้นิ้วโป้งบี้ติ่งของแก้วไปพร้อมกันแก้วโดนอย่างนี้ แก้วแทบจะขาดใจให้ได้ แก้วถ่างขาออกเหมือนระบายความอัดอั้น พี่หนุ่มเร่งความเร็วเพิ่มขึ้นจนแก้วต้องเด้งตามจังหวะนิ้วของพี่หนุ่ม ประมาณห้านาที แก้วก็ขับน้ำรักใสๆๆออกมา พี่หนุ่มดึงนิ้วออกมาแล้วยัดเข้าปาก ดูดให้ดู แล้วก็ก้มหน้าลงไปเลียน้ำที่เหลือจนหมดแก้วนอนขาสั้นระริกเลยค่ะพี่หนุ่มเลื่อนตัวมานอนข้างๆๆพร้อมทั้งใช้มือคลึงนมแก้วไปด้วย
หนุ่ม “แก้วจ๋า มันอาจจะเร็วไป แต่พี่รักแก้วจังเลย”แก้วถึงกับอึ้งกับคำสารภาพนี้ แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่า คงอยากจะฟันแก้วหละซิเลยบอกรักแก้ว “เร็วจริงๆๆค่ะพี่หนุ่ม แต่แก้วมีความสุขจังเลย พี่หนุ่มเก่งจังเลยค่ะ”หนุ่ม “เป็นเมียพี่นะจ๊ะ หนิงพูดถึงแก้วบ่อยมากในช่วงสามสี่เดือนมาเนี่ยะ แก้วมาอยู่กับพี่ หนิงจะได้สบายใจ ”แล้วเกี่ยวอะไรกับหนิงหละเนี่ยะ แก้วคิดในใจอย่างแปลกๆๆหนุ่ม “หนิงมันหวงพี่ พี่มีแฟนแทบจะไม่ได้เลย แก้วคงรุ้ว่าหนิงมีพี่คนเดียว พ่อกับแม่ก็ไม่ค่อยดูแลเท่าไหร่ พี่เลยต้องมีอะไรกับพวกเพื่อนๆๆที่ขาย จะคบใครเป็นแฟนหนิงก็ตีกระเจิง ที่ทำงานแทบไม่ตอ้งพูดถึง มีแต่คนอายุมากกว่าพี่ทั้งนั้น แต่งงานกันไปเกือบหมดแล้วด้วย”พี่หนุ่มร่ายเสียยาว คงกลัวแก้วไม่ยอมเป็นเมียหละซิแก้วหลบตาพี่หนุ่ม ก็ถ้าไม่หลบตาจะได้เห็นแววลิงโลดหน่ะซิ ไม่ใช่อายอะไรหรอกค่ะ แหะๆๆพี่หนุ่ม คลึงนมเสียจนแก้วเพลินไปเลยค่ะ จู่ๆๆพี่หนุ่มก็เอานิ้วโป้งบี้หัวนมลงไป จนมิดเลยค่ะ ทั้งเสียวทั้งเจ็บ แก้วนิ่วหน้าเล็กน้อย พี่หนุ่มเลยถามว่า
หนุ่ม “เจ็บหรือจ๊ะคนดี”แก้ว “ถามได้นะคะ”หนุ่ม “โอ๋ๆๆๆ ไหนใครทำน้องแก้วเจ็บ ต้องโดนลงโทษ”แก้ว “ก็พี่หนุ่มไงคะจะใครที่ไหนหละคะ”หนุ่ม “งั้นต้องแก้วก็ลงโทษพี่ซิจ๊ะ”พี่หนุ่มสบตากับแก้ว สายตาหยาดเยิ้มเว้าวอนแก้ว “จะให้แก้วลงโทษแบบไหนหละคะ”แก้วอ้อนอย่างอ่อนหวาน ไหนๆๆก็ยอมให้เค้าถึงขั้นเลียจนเสร็จไปแล้ว ยังไงคืนนี้ก็ไม่รอดแน่หนุ่ม “นี่ไงจ๊ะ”พี่หนุ่มประคองแก้วให้ลุกนั่งแล้วเอามือมาจับมือแก้วไปกุมของพี่หนุ่มแก้วลดสายตาไปมอง เกือบช๊อกค่ะ เจ็ดนิ้วครึ่งโดยประมาณแก้วตาค้างเลยค่ะ ยาวมากๆๆ ความใหญ่ก็ขนาดแก้วเอานิ้วโป้งกับนิ้วชี้รัดพอดีเลยค่ะ ประมาณห้านิ้วครึ่งได้มังคะหนุ่ม “เจ็ดครึ่งคูณห้าครึ่งจ้ะ”แก้ว “ใหญ่จังเลย จะเข้าได้เหรอคะ”พี่หนุ่มหัวเราะ แล้วก็จูบแก้วอย่างเอ็นดูหนุ่ม “ลองใช้ปากวัดไหมจ๊ะ”แก้วอมยิ้ม พี่หนุ่มกดหัวแก้วลงไป แก้วอ้าปากครอบลงไปที่หัวบานของพี่หนุ่ม พี่หนุ่มขลิบด้วยค่ะ ตอนที่ลิ้นแก้วไปแตะตรงรอยแยกของพี่หนุ่ม พี่หนุ่มเงยหน้าสูดปาก เบาๆๆ แก้วเลยได้ใจ เลียไปรอบๆๆพี่หนุ่มเป็นคนผิวขาว แท่งยักษ์ของพี่หนุ่มขาวอมชมพู สวยมาก แก้วเลียตั้งแต่โคนไล่ไปถึงปลาย แล้วก็ดูดหัวไปด้วย แต่ก็ทำแบบเงอะๆงะๆ ให้เค้าคิดว่าเราไม่เป็น พี่หนุ่มประคองหน้าแก้วขึ้นมา
หนุ่ม “อย่าให้โดนฟันนะจ๊ะน้องแก้วจ๋า”แก้วหมั่นไส้เลยแกล้งขบไปเบาๆๆแล้วใช้ลิ้นตวัดให้พร้อมทั้งดูดแรงๆๆเป็นการแกล้งพี่หนุ่มครางแล้วสะดุ้งตัวทุกครั้งที่แก้วดูดแรงๆๆ แก้วลากลิ้นเรื่อยลงมาตรงไข่ของพี่หนุ่มด้วยค่ะ แก้วดูดจนแดงไปหมด พี่หนุ่มครางเรื่อยๆๆ สลับกับการลูบหัวแก้วไปด้วยแก้วรู้สึกดีมากๆๆเวลาที่พี่หนุ่มลูบหัวแก้ว แก้วยิ่งทั้งดูดทั้งเลียให้พี่หนุ่มพร้อมทั้งใช้มือสาวแท่งให้กับพี่หนุ่มไปในตัว
หนุ่ม “แก้วจ๋า ใครสอนให้ดูดอย่างนี้จ๊ะเนี่ยะ”แก้ว “พี่หนุ่มไงคะ”หนุ่ม “ครั้งแรกของแก้วเหรอจ๊ะ”ที่ดูดแท่งนี้หน่ะเหรอคะ ใครบอกหละ ไม่ใช่ซะหน่อย แต่ทำให้ขนาดนี้หน่ะ พี่หนุ่มคนแรกค๊า แก้วไม่ได้ตอบเพราะกำลังง่วนอยู่กับการรีดน้ำของพี่หนุ่มออกมาให้ได้พี่หนุ่มประคองแก้มแก้วขึ้นมา พร้อมทั้งจ้องเข้าไปในตาของแก้วหนุ่ม “แก้วจ๋า พอเถอะจ้ะ พี่ทนไม่ไหวแล้ว”แก้วทำไม่รู้ไม่ชี้ อมยิ้มแล้วจะก้มลงไปต่อ พี่หนุ่มเลยดูดปากแก้วพร้อมทั้งรั้งแก้วให้นอนราบลงไป แล้วก็เอามือมาเคล้นหน้าอก แล้วก็เอาอีกมือมาแหย่เข้าไปในร่องของแก้วแก้วน้ำเยอะมาก ยิ่งได้จับของพี่หนุ่มอย่างนี้ น้ำยิ่งไหลออกมาเยิ้มเชียวค่ะ พี่หนุ่มกระซิบข้างหูเบาๆๆ
หนุ่ม “แก้วน้ำเยอะจังเลย มีอารมณ์มากเหรอจ๊ะ เสียวมากไหมจ๊ะ”แก้วไม่ตอบก็พอกระซิบเสร็จพี่หนุ่มก็จูบต่อ แทบจะไม่มีเวลาหายใจแน่ะ จะเอาเวลาที่ไหนมาตอบ แก้วจึงได้แต่พยักหน้า
==========### ตอนที่ 3 ###
พี่หนุ่มคงไม่ต้องการคำตอบจากแก้วแน่เลยค่ะ เพราะว่าขณะที่พี่หนุ่มจูบแก้วอยู่นั้น นิ้วพี่หนุ่มที่เคยแหย่เข้าไปแค่นิ้วเดียวก็เพิ่มเป็นนิ้วชี้กับนิ้วกลางค่ะนิ้วของพี่หนุ่มไม่ได้เล็กเหมือนนิ้วของแก้วหนิคะ นิ้วของพี่หนุ่มแค่นิ้วกลางนิ้วเดียวแก้วก็เสียวจะแย่อยู่แล้วพอมาเจอสองนิ้วคับมาก พี่หนุ่มชะงักเล็กน้อยตอนที่พยายามจะยัดสองนิ้วเข้าไปทีเดียวพร้อมกัน ดูจากสายตาของพี่หนุ่มแล้ว แก้วรุ้ได้ทันทีค่ะว่าพี่หนุ่มคงแปลกใจคงนึกว่าแก้วผ่านศึกสงครามมาเยอะแล้วหนะซิ แก้วสารภาพเลยว่าอาจจะเคยมีแฟนมาบ้าง แต่ก็ไม่เคยเอาเข้าไปเลยค่ะ ก็คือพี่หนุ่มได้เปิดซิงแก้วค่ะแต่แก้วก็รู้สึกดีมากเพราะพี่หนุ่มสร้างอารมณ์แก้วได้ดีมากไม่เหมือนแฟนเก่าที่เอะอะก็จะยัดท่าเดียว เรียกว่าอยากได้ตัวเองเสร็จก็เป็นพอแก้วไม่ยอมแฟนเก่าหน่ะค่ะ รู้สึกเซ็งกับลีลาที่มูมมามเอาแต่ได้เหมือนคนไม่เคยของแฟนเก่า ก็เลยไม่ยอมมีอะไรกับแฟนเก่า
ทัศนคติของการมีเซ็กของแก้วเปลี่ยนไปทันทีที่โดนพี่หนุ่มรุกทั้งข้างล่างข้างบนไม่ว่าจะลิ้น ปาก นิ้ว พี่หนุ่มทำได้ดีมากจริงๆๆหนุ่ม “แก้วจ๋า คับมากเลยจ้ะ”แก้ว “ก็คับซิคะ ไม่เคยเอาของใครเข้าไปสักทีหนิคะ”พี่หนุ่มหยุดจูบแก้วทันทีเลยค่ะหนุ่ม “จริงเหรอจ๊ะ พี่เป็นคนแรกของแก้วเหรอจ๊ะ”แก้วพยักหน้า พร้อมกับหลบสายตา แสดงความเขินอาย อย่างที่ผู้หญิงที่ไม่เคยควรจะมีแก้ว “ค่ะ”เสียงแทบจะฟังไม่ได้ยิน พี่หนุ่มกอดแก้วแน่นเลยค่ะ
หนุ่ม “แก้วรู้ไหมจ๊ะ พี่ไม่เคยได้เปิดซิงใครเลยตั้งแต่พี่เย็ดเป็น”แก้วตัวแข็งไปในทันที อารมณ์หวาบหวามของแก้วหายไปในทันทีที่ได้ยินคำว่าเย็ดแก้วอาจจะไม่เหมือนใครคนอื่นที่พอได้ยินคำนี้แล้วเกิดอารมณ์แก้วหมดอารมณ์ไปดื้อๆๆแต่แก้วก็ยังอารมณ์เย็นพอที่จะบอกพี่หนุ่มในสิ่งที่แก้วไม่ชอบ
แก้ว “ไม่พูดคำหยาบๆๆไม่ได้เหรอคะพี่หนุ่ม”หนุ่ม “น้องแก้วไม่ชอบเหรอจ๊ะ”แก้ว “ไม่เลยค่ะ แก้วหมดอารมณ์แล้วด้วย”พี่หนุ่มมีสีหน้าเสียใจโดยทันทีหนุ่ม “งั้นพี่ขอแก้ตัวได้ไหมจ๊ะ ขอเริ่มใหม่ได้ไหมจ๊ะ รับรองว่าจะไม่มีคำพวกนี้อีกแล้วจ้ะ”แก้ว “ขอบคุณค่ะ แฟนเก่าแก้วพูดจาหยาบๆๆ เค้าบอกว่าเค้าได้อารมณ์ แต่แก้วหมดอารมณ์ แก้วเลยไม่ยอมให้เค้ามีอะไรด้วย”
หนุ่ม “แก้วมีแฟนมาแล้วกี่คนจ๊ะ”แก้ว “สองค่ะ สมัยมัธยมก็คบกันกุ๊กกิ๊ก ไปดูหนัง ฟังเพลง ร่วมกิจกรรมด้วยกันอ่ะค่ะ ไม่มีอะไรกันมากไปกว่าการหอมแก้มค่ะ อาจเป็นเพราะว่ายังเด็กมั้งคะ ”หนุ่ม “แล้วคนที่สองหละจ๊ะ”แก้ว “ก็คบตอนเลิกกับแฟนคนแรกได้ปีกว่าค่ะ คบตอนแก้วเอ็นติด คบได้สามปี ก็เลิกค่ะ เพราะว่าแก้วไม่ยอมมีอะไรกับเค้า นอกจากจับกันภายนอกบ้างเล็กน้อย เค้าหงุดหงิดทุกครั้ง จนแก้วทนไม่ไหวเลยห่างๆๆกับเค้าไปค่ะ”หนุ่ม “ตอนนี้แก้วก็ไม่มีใครหน่ะซิจ๊ะ”เสียงพี่หนุ่มลิงโลดอย่างชัดเจน แก้วลอบยิ้มแก้ว “ค่ะ ไม่มีใครค่ะ”หนุ่ม “ไม่จริงมั้งจ๊ะ”แก้ว “ทำไมจะไม่จริงหละคะ”หนุ่ม “ก็นับแต่ตอนนี้ แก้วมีพี่แล้วไงจ๊ะ”แก้วเกือบจะร้องเย้ออกมาทันทีที่ได้ยินประโยคนี้จริงๆๆเลยแก้ว “แก้วมีพี่หนุ่มฝ่ายเดียวเหรอคะ พี่หนุ่มไม่มีแก้วเลยเหรอคะ”พี่หนุ่ม “โธ่ ถามได้ ตอนที่แก้วเดินเข้ามาในร้านเมื่อตอนบ่ายนะ พี่ก็หลงรักแก้วตั้งแต่ตอนนั้นแล้วจ้ะ”แก้ว “จริงเหรอคะ”พี่หนุ่ม “จริงซิจ๊ะ พี่ไม่เคยพาผู้หญิงคนไหนมาค้างที่บ้านนี้นะจ๊ะ ถามเจ้าหนิงน้องสาวตัวดีของพี่ได้เลย”แก้ว “ทำไมหนิงถึงได้ลำเอียงกับพี่หนุ่มนักหละคะ หนิงยังมีแฟนได้ทำไมพี่หนุ่มมีแฟนไม่ได้หละคะ”แก้วอดสงสัยไม่ได้จริงๆๆ
หนุ่ม “ก็แฟนของหนิง เพื่อนสนิทพี่เองจ้ะ”อ๋อ แก้วถึงกับบางอ้อแก้ว “พี่หนุ่มก็เลยเอาคืนด้วยการ เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของหนิงเหรอคะ”หนุ่ม “จ้ะ แต่ก็ถูกใจแก้วคนแรก แล้วก็คนเดียวจ้ะ พี่ชอบผู้หญิงอย่างน้องแก้วจ้ะ ผู้หญิงที่มีความเป็นตัวของตัวเอง แล้วก็ไม่ต้องเก่งเรื่องบนเตียงมากนัก พี่ไม่อยากได้ที่ผ่านศึกสงครามมาเยอะ จนท่าเด็ดๆๆของพี่ก็ไม่มีความหมาย”นับว่าพี่หนุ่มเป็นเซียนจริงๆๆค่ะ อารมณ์ที่หดหายไปเมื่อกี้ของแก้วเริ่มกลับมาบ้างแล้วกับคำว่า ท่าเด็ดๆๆ ของพี่หนุ่มในประโยคสุดท้าย แถมพี่หนุ่มยังกระดกท่อนยักษ์ของเค้าชนกับสะดือของแก้วอยู่เป็นระยะๆๆ
แก้ว “แก้วดีใจจังเลยที่ทำให้พี่หนุ่มชอบแก้วได้”พี่หนุ่มยิ้มพร้อมทั้งก้มลงมาจูบปากของแก้ว เพราะตอนนี้แก้วนอนอยู่ในอ้อมกอดของพี่หนุ่ม แก้วเลยรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ไม่หนาวเหมอืนคราวแรกอีกแล้วค่ะ พี่หนุ่มปัดผมของแก้วที่ตกมาระกับหน้าอกคู่สวยของแก้วออกแต่คราวนี้พี่หนุ่มไม่ได้คลึงเบาๆๆอย่างเดิมอีกแล้ว พี่หนุ่มโหมเชื้อเพลิงอย่างหนักเชียวค่ะ เพราะว่า มือหนาใหญ่ของพี่หนุ่มเคล้นหน้าอกแก้วแทบจะให้แหลกไปกับมือ แก้วครางอยู่ในลำคอ มันแปล๊บๆๆที่หน้าอก ทั้งเสียวทั้งเจ็บๆๆคันๆๆหน้าท้องและเนินข้างล่างระหว่างหว่างขาของแก้วเริ่มร้อน ขาแก้วเริ่มสั่นระริกอย่างควบคุมไม่ได้เลยค่ะแก้วหลับตาพริ้มเลยค่ะ พี่หนุ่มจูบไล่ลงมาที่คอ แก้วเอื้อมมือมากุมคอโดยอัตโนมัติก็แก้วกลัวพี่หนุ่มดูดคอหน่ะซิคะ ผู้ชายบางคน(หลายๆคน) ชอบดูดที่คอของผุ้หญิงเป็นการแสดงความเป็นเจ้าของแก้วยังต้องไปทำงานในวันจันทร์ ซึ่งแก้วให้พี่หนุ่มดูดไม่ได้แน่นอนค่ะพี่หนุ่มหัวเราะเบาๆๆ
หนุ่ม “กลัวพี่เป็นแดร๊กคิวล่าหรือจ๊ะ”แก้ว “ตรงขอนี่แก้วขอนะคะพี่หนุ่ม เด๋วเป็นรอย”พี่หนุ่มยิ้มใส่ตาแก้ว แล้วก็เลื่อนลงไปตรงหน้าอกเลยค่ะ เหนือหน้าอกตรงช่วงที่เหน็บผ้าเช็ดตัว พี่หนุ่มขบแรงมาก ดูดเป็นจ้ำๆๆเลยค่ะ แก้วร้องซี้ด อย่างทนไม่ไหว
หนุ่ม “ตรงคอไม่ได้ งั้นพี่ขอทั่วตัวเลยนะจ๊ะ”แก้วร้องเสียงหลงเลยค่ะแก้ว “ไม่อ๊าววววววว อ๊า พี่หนุ่ม พี่หนุ่มอย่าบี้ตรงนั้น อ๊าๆๆๆ ”ไม่ทันแล้วค่ะ พี่หนุ่มใช้นิ้วโป้งบี้ติ่งเสียวของแก้วแรงมาก แก้วดิ้นเลยค่ะ มันเสียวมาก ขาสองข้างถ่างออกจากกันโดยอัตโนมัติ ก้นแก้วลอยไม่ติดที่นอนเลยค่ะ พี่หนุ่มละมือจากเคล้นหน้าอก มาจับหน้าขาของแก้วทั้งสองข้างกดติดกับที่นอนที่แสนจะนุ่ม แล้วก็ลากลิ้นเลียขึ้นๆๆลงๆๆแก้วครางดังลั่นมาก มือสองข้างจับบ่าของพี่หนุ่มแน่นเลยค่ะ หัวของแก้วสะบัดไปมายิ่งพี่หนุ่มเร่งลิ้น แล้วใช้ข้อศอกกดหน้าขาของแก้ว แล้วเอาหัวแม่โป้งมาคลึงติ่งของแก้วแก้วแทบจะขาดใจตาย แก้วร้องกรี๊ดลั่นห้องเลยค่ะเสียวเหมือนใจจะหลุดออกมาจากขั้ว หน้าร้อนเห่อ แล้วตัวก็ชาวาบๆๆ
แก้ว “พี่หนุ่มขา แก้ว แก้ว โอ๊ย โอ๊ยส์ มาแล้ว มาแล้ว ”พี่หนุ่มหยุดการกระทำที่นำมาซึ่งความสุขให้แก้วเสียดื้อๆๆแก้วชะงักกึก ตาลอยคว้างอย่างงุนงง สบตาพี่หนุ่มด้วยความสงสัย
แก้ว “พี่หนุ่มคะทำไม”หนุ่ม “เรียกพี่ว่าผัวซิจ๊ะคนดี เร็วซิพี่อยากได้ยิน นะจ๊ะเมียจ๋า”โธ่ แค่นี้เอง เรียกได้อยู่แล้ว ตอนนี้ต่อให้ทำอะไรก็ยอมค่ะแก้ว “ผัวขา”พี่หนุ่มรับฟังด้วยความพอใจ พร้อมทั้งลงไปละเลงลิ้นให้แก้วเป็นการใหญ่เลยค่ะ ที่จริงพี่หนุ่มหยุดไปก็ดีเหมือนกันแก้วจะได้มีเวลาหายใจบ้างไม่งั้นแก้วคงขาดใจตายแน่ๆๆคราวนี้พี่หนุ่มใช้นิ้วบี้หนักหน่วงกว่าทุกครา แถมยังห่อลิ้นแยงเข้าไปในรูของแก้วอีกด้วยแก้วส่ายก้นเลยค่ะไม่ไหวจริงๆๆค่ะเสียวจนเกินคำบรรยายคำว่าสวรรค์เป็นยังไงเห็นทีจะบอกได้ก็คราวนี้แหละค่ะแก้ว “ผัวขา เมียจะไม่ไหวแล้วค่ะ”หนุ่ม “ออกมาเลยจ้ะเมียจ๋า”แก้ว “อ๊ายสสสสสส์ ออก ออก แล้วคะ แก้วมาแล้วค่ะ พี่หนุ่มขา โอ๊ยยยยย เมียรักผัวจังเลย อ๊า อ๊า”พี่หนุ่มดูดน้ำพร้อมกับทำต่อไปอย่างบ้าคลั่ง ถึงแม้ว่าแก้วจะเสร็จอีกรอบ พี่หนุ่มก็ยังคงบี้ไปเรือ่ยๆๆ แก้วเอามือมาจับหัวพี่หนุ่มพร้อมทั้งพยายามเลื่อนก้นถอยหนีพี่หนุ่มด้วยนะคะแต่พี่หนุ่มล๊อคแก้วเอาไว้ พร้อมทั้งละเลงลิ้นแล้วก็บี้ติ่งของแก้วอย่างรวดเร็วและดุดันอย่างต่อเนื่องแก้วเสียวจนน้ำตาซึม เสียวมากจนน้ำแตกติดๆๆกันภายในไม่ถึงห้านาที แก้วขยุ้มผ้าคลุมเตียงเสียจนยับยู่ยี่ไปหมดเลยค่ะ น้ำตาไหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่จริงๆๆค่ะ แก้วขมิบติดๆๆกัน แล้วก้อนอนหมดแรงทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะพี่หนุ่มเลียทำความสะอาดจนเกลี้ยงในรอบที่สอง(ที่จริงต้องรอบที่สามซิเนอะ)
แก้ว “พี่หนุ่มขา เมียไม่มีแรงแล้วคะ เหนื่อยมากเลยค่ะ”หนุ่ม “อะไรกันพี่ยังไม่ออกเลยนะจ๊ะ”แก้ว “แก้วเพลียมากเลย เกร็งเสียจนหมดแรงเลยค่ะ ขอแก้วดื่มน้ำหน่อยนะคะ คอแห้งมากเลยค่ะ”พี่หนุ่มก็ใจดีเหลือหลาย ลุกเดินไปหยิบขวดน้ำในตู้เย็นเล็กๆๆที่วางอยู่ติดกับประตู พร้อมทั้งรินใส่แก้วใบเล็กๆๆมาให้แก้วดื่มเอาใจเต็มที่เลยค่ะ
หนุ่ม “ไม่เป็นไรจ้ะ ยังไงคืนนี้น้องแก้วก็ต้องโดนผัวคนแรกขย่มทั้งคืนแหละจ้ะ น้องแก้วมีความสุขไหมจ๊ะ”แก้ว “แก้วมีความสุขมากๆๆเลยค่ะ แฟนเก่าแก้วไม่เคยทำให้แก้วแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ อย่างดีก็แค่จับหน้าอก แล้วแก้วก็จับของเค้ารูดให้เค้าแค่นั้นเองค่ะ”พี่หนุ่มมีท่าทีพอใจเหมอืนกันที่ได้ยินแบบนั้นหลังจากดื่มน้ำเย็นเข้าไปหนึ่งแก้วเต็มๆๆ แก้วก็เริ่มสดชื่นขึ้นมาบ้าง และเริ่มมีแรงขึ้นเล็กน้อย แก้วจึงเป็นฝ่ายรุกพี่หนุ่มก่อนบ้าง แก้วจูบหน้าอกของพี่หนุ่ม ใช้ปลายเล็บกรีดไปมาตรงหัวนมของพี่หนุ่ม จนกระทั่งเห็นตุ่มรอบหัวนมของพี่หนุ่มชันขึ้นมาแก้วก็รู้ว่าพี่หนุ่มอารมณ์มาแล้วแก้วลากลิ้นไปเรื่อยๆๆ จูบให้หมดทุกส่วนเลยค่ะ แก้วลากริมฝีปากบางๆๆของแก้วไปถึงนิ้วเท้าของพี่หนุ่มเลยค่ะ แก้วดูดให้หมดทุกนิ้วเลยค่ะ พี่หนุ่มปรือตามองแก้ว อย่างแสนรัก เพราะในขณะที่แก้วดูดให้แก้วก็มองหน้าพี่หนุ่มไปด้วยค่ะหลังจากดูดนิ้วเท้าให้ครบทุกนิ้วแล้ว แก้วก็เลื่อนมาจูบแท่งยักษ์กับไข่ของพี่หนุ่มอย่างกระหายแก้วหลงรักพี่หนุ่มเสียแล้ว และถึงขึ้นหลงใหลในรสสวาทของพี่หนุ่มที่ปรนเปรอให้ในแบบที่แก้วไม่เคยได้รับ มาก่อน และท้ายที่สุด เริ่มรุ้สึกหวงแหนแท่งใหญ่ที่อยู่ในมือของแก้วแท่งนี้เสียเหลือเกินแก้วอมไข่ของพี่หนุ่มจนปากพองเลยค่ะ พี่หนุ่มกัดฟันร้องครางไม่แพ้ที่แก้วเป็นเมื่อสักครู่เลยค่ะแก้วดูดแรงมาก แต่ไม่ให้โดนฟันอยู่แล้วค่ะ
หนุ่ม “โอ๊ะ โอ๊ะ น้องแก้วจ๋า เบาๆๆจ้ะ เสียวจังเลย พี่เสียวมากเลยจ้ะ โอ๊ยๆๆๆ”ยิ่งแก้วเห็นพี่หนุ่มแสดงอาการเสียวออกมา น้ำในร่องของแก้วเริ่มแฉะอีกแล้วค่ะ แก้วขมิบร่องของแก้วเป็นระยะๆๆอย่างอดไม่ได้พร้อมทั้งเอามือรูดแท่งของพี่หนุ่มไปพร้อมๆๆกัน แก้วรูดเร็วๆๆแล้วก็เอาปากครอบลงไป โดยใช้ลิ้นตวัดวนรอบๆๆหัวเห็ดยักษ์ของพี่หนุ่มอย่างเมามันในอารมณ์แก้วรูดเร็วขึ้น เมื่อยปากก็เมื่อย เพราะว่าแท่งของพี่หนุ่มยาวแล้วก็ใหญ่ คับปากแก้วเลยค่ะ แต่ก็ทำลืมเหนือ่ย ลืมเมื่อยเลยค่ะ ยิ่งได้ยินเสียงครางจากพี่หนุ่มแล้วแก้วยิ่งทำให้ไม่หยุดเลย คงเหมือนที่พี่หนุ่มทำให้แก้วมั้งคะ
หนุ่ม “เมียจ๋า โอ๊ย ๆๆๆ พี่มาแล้วจ้ะ เมียจ๋า ผัวรักเมียจังเลย เมียจ๋า โอ้วๆๆๆ”แก้วยังคงรูดไม่ยั้งพร้อมทั้งดูดน้ำรักของพี่หนุ่มกลืนลงไป แก้วพยายามจะกลืนลงให้หมดไม่ให้เหลือ แต่น้ำรักของพี่หนุ่มเยอะมากจริงๆๆ ยิ่งแก้วรูดไม่ยั้งมืออย่างนั้น ยิ่งไหลรินออกมาอย่างต่อเนื่อง พี่หนุ่มถึงกับทนไม่ไหวผลักหัวแก้วออกเลยค่ะ แต่แก้วยังอยากแกลังอยู่เลยยังดูดไม่เลิก ทั้งดูดทั้งรูด
หนุ่ม “เมียจ๋า ผัวเสียวหัวควยมากเลยจ้ะ ไม่ไหวแล้วจ้ะ พอเถอะจ้ะ”แก้วขืนเอาไว้ไม่ยอมหยุด พี่หนุ่มต้องใช้สองมือประคองหัวแก้วขึ้นมาหนุ่ม “เมียจ๋า จะให้ผัวถึงกับตายคาปากเมียเลยเหรอจ๊ะ ทูนหัว ผัวไม่ใช่วัยรุ่นแล้วนะจ๊ะ จะสามสิบแล้ว ผัวหัวใจวายตายไปเมียจะอยู่กับใครจ๊ะ”แก้วยิ้มเขินๆๆ ก็ช่วยไม่ได้หนิคะ เมื่อกี้แกล้งแก้วเสียให้แตกสองรอบติดๆๆ แต่แก้วก็เมื่อยปากเหมือนกันนะคะเนี่ยะ ไม่ไหวจริงๆๆค่ะ
==========
### ตอนที่ 4 ###
แก้วนอนหลับไปด้วยความเมื่อย กะนอนพักซักครู่ แต่แค่ชั่วหลับตาและพี่หนุ่มก็เคล้นหน้าอกให้เรื่อยๆๆ แก้วก็รู้สึกสบายตัวเลยนอนหลับสนิทไปทันทีค่ะแก้วหลับอยู่ในอ้อมกอดของพี่หนุ่มทั้งคืนเลยค่ะ
แก้วนอนไปนานมาก ประมาณสี่ทุ่มแก้วสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงทีวีดังจริงๆๆแล้วพี่หนุ่มไม่ได้เปิดดังหรอกค่ะ แต่ในช่วงจังหวะที่แก้วรู้สึกตัวพอดี แก้วเลยงัวเงียลืมตาขึ้นมองตอนแรกที่แก้วลืมตา แก้วยังงงเล็กน้อย ลืมไปสนิทว่าแก้วมาค้างบ้านหนิงพอตัวเย็นๆๆเพราะผ้าห่มเลื่อนลงไปจากหน้าอก แก้วสำรวจตัวแก้ว หน้าแก้วไม่มีสีเลือดเลยค่ะ แต่พอได้สติ รู้สึกตัวจึงค่อยๆๆคลายอาการเกร็งลง
แก้วจับผมขึ้นมาทัดหู กริยาการขยับตัวของแก้ว ทำให้พี่หนุ่มหันมาดูพร้อมทั้งยิ้มให้
หนุ่ม “ตื่นแล้วเหรอจ๊ะทูนหัว”แก้วยิ้มเขินๆๆ เพลียจนหลับเลยเหรอเนี่ยะ ไม่อยากเชื่อเลย
แก้ว “ค่ะ แก้วนอนไปนานหรือเปล่าคะเนี่ยะ”หนุ่ม “สองชม.ได้จ้ะ เพลียมากเหรอจ๊ะ”บ้า ถามได้ แตกไปสามที จะไม่เพลียไหวเหรอคะคุณพี่แก้ว “พี่หนุ่มหละคะ ไม่เพลียเหรอคะ”พี่หนุ่มหรี่ตาเล็กน้อย พร้อมทั้งจุ๊ปากไปทีนึง
หนุ่ม “ที่รักจ๋า ผัวหน่ะยังไม่ได้ขย่มเมียนะจ๊ะ ยังไม่เพลียหรอกจ้ะ”แก้วรีบซุกหน้ากับอกของพี่หนุ่มเลย คนบ้า พอตื่นมาก็จะขย่มกันเรยเหรอไงเนี่ยะแต่ก็รู้สึกหวามๆๆไหวๆๆกับคำพูดของพี่หนุ่มจริงๆๆแก้ว “แก้วขออาบน้ำก่อนได้ไหมคะ”พี่หนุ่มเลยคลายอ้อมกอดออก เป็นเชิงอนุญาต แก้วลุกไปอาบน้ำ โดยที่เดินไปทั้งตัวเปล่าๆๆนั้นแหละค่ะ พอกลับออกมาจากห้องน้ำ พี่หนุ่มก็ไม่ได้อยู่บนเตียงแล้วค่ะ พี่หนุ่มกำลังง่วนอยู่กับการเลือกแผ่นเพลงที่เครื่องเล่นแผ่นเสียงมุมหนึ่ง ของห้องค่ะแก้วก็เลยเช็ดตัวแล้วหวีผม ขณะที่กำลังหวีผมอยู่ พี่หนุ่มก็เปิดเพลงแล้วเดินมาหาแก้ว พี่หนุ่มตัวสูงกว่าแก้วเยอะค่ะ ประมาณร้อยแปดสิบห้าได้ค่ะ พี่เค้าต้องก้มตัวลงมาเลยค่ะ



พี่หนุ่มมาซ้อนอยู่ข้างหลังแล้วก้มลงมาขบที่ติ่งหู แก้วเพิ่งอาบน้ำมา ขนลุกเลยค่ะ คนบ้า เซ็กจัด เก่งจริงๆๆ ปลุกอารมณ์แก้วได้ตลอดเวลาเลยค่ะ
หนุ่ม “เมียจ๋า ผัวเกิดอารมณ์แล้วนะ”ไม่ต้องบอกก็ทราบค่ะ ก็แท่งของพี่หนุ่มชนอยู่หนือง่ามก้นของแก้วนิคะแล้วยังกระตุกยึกๆๆ ไม่ขาดระยะ แก้วอดหน้าแดงไม่ได้ เพราะทราบเจตนาได้ทันที พี่หนุ่มประคองหน้าแก้วให้หันมาหา แล้วเลียไปทั้งหน้าเลยค่ะ ไม่ได้จูบให้หวาบหวามเลยสักนิดแต่ก็ทำให้แก้วรู้สึกแปลกๆๆยังไงบอกไม่ถูกค่ะ เวลาลิ้นละเลงไปทั่วหน้า
แต่จู่ๆๆพี่หนุ่มก็รั้งตัวแก้วให้หันหน้าไปหาพี่หนุ่มแล้วแทนที่พี่หนุ่ม จะพาแก้วไปที่เตียงพี่หนุ่มกลับกดบ่าแก้วให้นั่งที่ม้านั่งที่วางชิดฝาผนัง ที่อยู่ใกล้ๆๆกับตู้เสื้อผ้าค่ะ ม้านั่งตัวนี้ไม่มีพนักพิงไม่มีที่เท้าแขนค่ะ
ทันทีที่แก้วทรุดตัวลงไปนั่ง พี่หนุ่มก็ดันตัวแก้วให้ติดกับฝาผนังแล้วก็ก้มลงกัดหัวนมของแก้ว ถึงจะไม่เป็นรอยเพราะว่าไม่ได้กัดแรง แต่ก็สร้างความเสียวในรสชาติแปลกใหม่ที่พี่หนุ่มมอบให้
มือทั้งสองข้างของแก้วเท้ากับม้านั่ง จะแหงนหน้าขึ้นก็ไม่ได้เพราะว่าเนื้อที่ไม่อำนวยเลยค่ะ แก้วมีความรู้สึกกึ่งๆ ระหว่าง เสียวกับอึดอัดอย่างบอกไม่ถูกค่ะ
พี่หนุ่มขบที่หน้าอกทั้งสองข้างของแก้วเป็นรอย ไปทั่วเลยค่ะ ไล่ตั้งแต่หน้าอกลงมาเรื่อยๆๆ พอมาถึงตรงรอยแยก พี่หนึ่งใช้สองมือจับหัวเข่าของแก้ว แล้วแยกหัวเข่าของแก้วออกแก้วก็ดันขาแก้วขึ้นไปเหมือนนั่งชันเข่าค่ะแล้วพี่หนุ่มก็ ดูดทันทีเลยค่ะ ดูดแรงมากรอบนี้พี่หนุ่มไม่ได้เลียให้แก้วเลยค่ะ ดูดอย่างเดียว ตอนที่ฟันของพี่หนุ่มมาโดนติ่งของแก้ว แก้วครางด้วยความกระสันต์พี่หนุ่มละมือจากจับหัวเข่าของแก้วออกแล้วก็เอานิ้วมาแยงเข้าไปในรู พร้อมทั้งใช้มืออีกข้างนึง แหวกกลีบทั้งสองข้างของแก้ว แล้วเอานิ้วโป้งบี้ติ่งให้อีก แก้วเผลอกัดปากตัวเองแน่นเลยค่ะตอนนั้นเสียงหายหมดเลยค่ะ สักพัก พี่หนุ่มจับแท่งของพี่หนุ่มมาถูเสียดสีกับร่องของแก้วแก้วปรือตามองพี่หนุ่มเลยค่ะ ตาเยิ้มมาก(พี่หนุ่มบอกว่า ตอนที่เอาแก้วทีไร ตาแก้วเซ็กซี่มาก เห็นทีไรควยตั้งทุกที — บอกไม่เคยจำเล้ยว่าไม่ชอบคำว่า ควย –แต่ก็ชอบจับชอบดูดชอบเลียควย แหละค่ะ)พี่หนุ่มถูไปถูมาน้ำจากร่องของแก้วผสมน้ำจากแท่งของพี่หนุ่มทำให้ลื่นมาก แก้วเสียวสุดๆๆ ยิ่งพี่หนุ่มถูเสยขึ้นมาโดนติ่งเสียวของแก้ว แก้วร้องซี้ดเลยค่ะ
ขณะที่แก้วกำลังเพลินอยู่กับการถูไถของพี่หนุ่ม นั้น แก้วก็ต้องตาเหลือกเมื่อพี่หนุ่มยัดพรวดมิดลำเลยค่ะแก้วจุกจนร้องไม่ออกเลยค่ะ เจ็บมากแต่แก้วขยับตัวไม่ได้เลยค่ะ เพราะว่าพี่หนุ่มโถมตัวลงมา หลังก็ติดกับผนังห้อง
พี่หนุ่มแช่คาเอาไว้ แก้วเจ็บมากๆๆ ปวดขาไปหมด รู้สึกร้าวไปทั้งขาเลยค่ะ
==========
### ตอนที่ 5 ###
แก้วเงยหน้ามองพี่หนุ่มด้วยความงุนงงครั้งแรกของแก้ว พี่หนุ่มควรจะค่อยๆๆสอดใส่มิใช่
หรือ?ทำไมพี่หนุ่มถึงได้กระแทกมาพรวดเดียวเลยตอนที่พี่หนุ่มกระแทกมา หน้าพี่หนุ่มเหยเกเลยค่ะ พี่
หนุ่มเงยหน้าสูดปากปล่อยอารมณ์เต็มที่
หนุ่ม “เมียจ๋า คับจังเลย”แก้วไม่ตอบอะไรเรยค่ะ แค้นใจจนพูดไม่ออก แต่จะ
สะบัดหน้าไปทางไหนก็ไม่ได้เลยค่ะ เพราะถูกจำกัด
บริเวณ พี่หนุ่มเอานิ้วมาเขี่ยจมูกแก้ว แล้วยิ้มยิงฟัน
ออกมา
หนุ่ม “แน่นมากเลยจ้ะเมียจ๋า ผัวเสียวหัวควยจังเลย”แก้วขบริมฝีปากตัวเองแน่นเลยค่ะ จุกแล้วก็แสบรูจน
พูดไม่ออก แล้วก็อารมณ์น้อยใจด้วยค่ะ เลยไม่ยอมพูด
ด้วยพี่หนุ่มพยายามจะขยับแต่ก็ขยับไม่ได้เลยเพราะว่าขา
แก้วตึงไปหมดเลย พี่หนุ่มบีบปากแก้วแรงมากเลยค่ะแก้วเจ็บจนน้ำตาร่วงเลยค่ะ ต้องอ้าปากโดยทันทีเลยค่ะ
พี่หนุ่มจูบแก้วรุนแรงมาก ดุดัน
รสชาติการจูบของพี่หนุ่มในครั้งนี้ แทบจะสูบเอา
วิญญาณของแก้วไปหมดเลย หัวสมองแก้วหมุนคว้าง
ลืมเลือนไปหมดทุกอย่างเลยค่ะ
พอแก้วเริ่มขยับลิ้นแลกกับพี่หนุ่มพี่หนุ่มก็เริ่มหมุนเอวเลยค่ะแล้วก็โหมกระแทกไม่ยั้ง
เลยค่ะ แก้วกรี๊ดร้องแต่ก็ไม่ได้ยินหรอกค่ะเพราะว่าพี่หนุ่มดูดลิ้นอยู่ไม่
ปล่อยเลยค่ะ พี่หนุ่มเอามือสองข้างเกาะกับผนังห้องตรง
ใกล้ๆๆบ่าของแก้วค่ะ
แก้วโดนพี่หนุ่มกระแทกอยู่เกือบสิบนาที แสบรูไปหมด
เลยค่ะ แก้วเจ็บมาก ง่ามขาสั่นระริกเลยค่ะ แต่ก็เสียว
มาก เพราะว่าท่อนของพี่หนุ่มยาวมาก แล้วตัวแก้วหนี
ไปไหนไม่ได้เลยค่ะ
หนุ่ม “เมียจ๋า โอ๊ยๆๆๆ”พี่หนุ่มคงทนความเสียวไว้ไม่ไหว ถึงกับเงยหน้า
ครางออกมา ซึ่งพอพี่หนุ่มละปากออกจากปากแก้วแล้ว
แก้วก็กรี๊ดลั่นห้องเลยค่ะแก้ว “อ๊าๆๆๆๆๆ พี่หนุ่มขา แก้วเสียวจังเลยค่ะ
อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา”
แก้วกรี๊ดลั่นห้องเลยค่ะ โดนกระแทกแรงมาก แล้วแท่ง
ของพี่หนุ่มเต็มรูแก้วเลยคะ ยาวมาก กระแทกมาแต่ละที
ทั้งจุกทั้งแสบทั้งคัน ทั้งเสียว ทุกอารมณ์เลยค่ะแถมพี่หนุ่มยังเอามือมาจับหัวเข่าแก้ว ยันไปติดกับ
ผนังห้องด้วยค่ะหนุ่ม “ซี้ดดดดดดดดดดด โอ๊ย เมียจ๋า มันส์ไหมจ๊ะ
ชอบหรือเปล่าจ๊ะ”แก้วกัดฟันแน่นไม่ยอมตอบ แต่ก็พยักหน้า จริงๆๆก็
อยากจะตอบอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ว่าจุกมากรสชาติของประโยคที่ว่า จุกจนพูดไม่ออก ก็เพิ่งได้รู้
วันนี้แหละค่ะว่า ทำไมเค้าถึงได้เรียกกันอย่างนั้น
อีกครั้งที่พี่หนุ่มละมือข้างซ้ายจากการยันผนัง มาบีบนม
แก้ว บีบแรงมา เรียกว่าบีบคงไม่ถูกนักหรอกค่ะ ใน
กรณีนี้ของพี่หนุ่ม พี่หนุ่มขยำเสียมากกว่า ขยำรุนแรง
มาก จังหวะการขยำเต้านมของแก้ว กับการกระแทก
สอดคล้องลงตัวกันอย่างพอดี สมกับเป็นยอดนักรัก
เชียวค่ะ แก้วครางจนเสียงแหบเรียกว่า แสบทั้งปากล่างปากบน เลยหละคะ
หนุ่ม “เมียจ๋า ผัวมาแล้วจ้ะ โอ๊ยๆๆๆ”แก้วสะดุ้งเฮือกเลยค่ะ เพราะว่าพี่หนุ่มเสร็จข้างใน น้ำ
ของพี่หนุ่มเยอะมากค่ะ ฉีดเข้ามา ร้อนวาบเต็มรู ไหล
เอ่อออกมา ย้อยจนถึงง่ามก้นเลยค่ะ แก้วเหนื่อยมาก
ส่วนพี่หนุ่มยังคงแช่ท่อนเอ็นของพี่หนุ่มอยู่คารูแก้วอยู่
เลยค่ะ รู้สึกว่า แท่งของพี่หนุ่มจะหดตัวลงเล็กน้อย แต่ก็
ยังคับรูแก้วอยู่ดีแหละค่ะเพราะว่าแก้วไม่ได้รู้สึกว่า แก้วขยับขาได้เลย แน่น
เหมือนกับตอนที่แก้วโดนเสียบจนมิดลำนั่นแหละค่ะหน้าพี่หนุ่มซบลงมาที่บ่าของแก้ว ลมหายใจของพี่
หนุ่มหอบเหมือนกับเพิ่งไปวิ่งแข่งมายังไงยังงั้นเลยค่ะแก้วร้อนไปหมดเลยค่ะ
แก้วยกมือลูบเหงื่อให้พี่หนุ่ม แล้วก็ปัดปอยผมบางปอย
ที่ตกมาระหน้าผากออกให้ พี่หนุ่มถอนหายใจยาว ก่อน
จะอุ้มแก้วทั้งๆๆที่ยังมีแท่งคาอยู่ในร่องของแก้วไปที่
เตียงแล้วก็นอนกอดกันทั้งที่แท่งยังคาอยู่เลยค่ะ
หนุ่ม “เคยได้เปิดซิงครั้งแรกนะเนี่ยะตั้งแต่เย็ดเป็น
พี่รักแก้วมากเลยนะ เจ็บมากไหมจ๊ะ”แก้ว “คนบ้า ยังจะมาถามอีก แสบไปหมดแล้ว ”หนุ่ม “ก็เห็นแก้วเพลินๆๆตอนที่พี่ถูให้ไงจ๊ะ เลยอยาก
เห็นว่าตอนสะดุ้งกับตอนเพลินๆๆ แก้วจะสวยต่างกัน
ยังไง”เหตุผลฟังเข้าท่าเหลือเกินนะคะคุณพี่
==========
### ตอนที่ 6 ###
แก้วนอนนิ่งๆๆ แท่งของพี่หนุ่มก็ยังคารูอยู่ ชวนให้อึดอัดใจยังไงก็บอกไม่ถูกค่ะ สักสิบนาทีได้มั้งคะ เหงื่อที่ตัวของพี่หนุ่มก็แห้ง เพราะไอความเย็นของเครื่องปรับอากาศช่วยพี่หนุ่มหายใจแรงๆๆสามสี่ทีก่อนจะลุกนั่งโดยจับแก้วลุกนั่งหันหน้าเข้าหากันด้วยค่ะท่อนยักษ์ของพี่หนุ่มก็ยังไม่หลุดจากรูของแก้วนะคะ เหมือนกับว่ามีแรงดูดจากรูของแก้วดูดไว้ไม่ยอมปล่อยอ่ะค่ะ
หนุ่ม “เมียจ๋า ดูซิ ของเมียแดงมากเลย บวมด้วย ยังเจ็บอยู่ไหมจ๊ะคนดี”
แก้วก้มลงมองตามที่พี่หนุ่มบอก กลีบเนื้อของแคมทั้งสองข้างแดงกล่ำเลยค่ะ
แก้ว “ของแก้วฉีกไหมคะเนี่ยะ แสบมากเลยค่ะ”หนุ่ม “ก็หีของแก้วฟิตยังกะอะไรดี ”แก้วค้อนพี่หนุ่ม พร้อมทั้งบ่นเบาๆๆแก้ว “ทำไมต้องพูดจาหยาบคายด้วยอ่ะคะ”หนุ่ม “แหม เมียจ๋า นิดๆๆ หน่อยๆๆ ลองพูดดูซิจ๊ะ”แก้วส่ายศีรษะทันที ไม่เอาหรอกหนุ่ม “ไหนพูดซิ ควยพี่หนุ่มใหญ่จังเลย”แก้วสะบัดหน้าไปอีกทางนึง ไม่ยอมพูด
พี่หนุ่มก็เอานิ้วโป้งมากดหัวนมทั้งสองข้างของแก้วบี้ลงไปแรงมาก แก้วสูดปากเลยค่ะ เจ็บแปล๊บๆๆ แล้วก็คันๆๆ ส่วนร่องเสียวของแก้วที่แท่งของพี่หนุ่มยังคาอยู่นั้นก็เริ่มคันยุบๆๆยิบๆๆ มาทันทีค่ะ
หนุ่ม “พูดซิ ”แก้ว “ไม่ค่ะ”หนุ่ม “ไม่พูดใช่ไหม”แก้วก็ยังเงียบไม่ยอมพูด พี่หนุ่มละมือข้างขวาลงมาบี้ติ่งของแก้ว พร้อมทั้งปากก็พูดไปเรื่อยๆๆ
หนุ่ม “ตรงนี้ที่พี่บี้ให้น้องแก้วเนี่ยะ เค้าเรียกว่า แตด เสียวแตดไหมจ๊ะเมียจ๋า ส่วนตรงนี้ เรียกว่าแคมหี รูที่พี่เอาควยพี่ยัดอยู่เนี่ยะ เรียกว่า รูหี แล้วพี่ที่กำลังทำอยู่เนี่ยะ พี่กำลังลูบหีน้องแก้วอยู่ไงจ๊ะ แล้วก็เอานิ้วบี้แตดให้ด้วย เสียวหีไหมจ๊ะน้องแก้ว”แก้วเตรียมถอยก้นหนี แต่พี่หนุ่มไวกว่า เอามือข้างซ้ายโอบเอวแก้วไว้เป็นการล๊อคตัว แล้วก็ยกขาทั้งสองข้างมาโอบเอวแทนมือส่วนมือก็เอามาคลึงที่เต้าอวบงามของแก้วต่อ
หนุ่ม “นมใหญ่เหลือเกินเมียจ๋า หีก็ใหญ่นมก็ใหญ่ อย่างนี้จะไม่ให้ผัวรักผัวหลงได้ยังไงจ๊ะ”
พี่หนุ่มละมือจากการบี้หน้าอก หันมาสนใจติ่งที่เพิ่งสอนแก้วไปหยกๆๆว่า เรียกว่าแตด แก้วทำเป็นไม่สนใจในสิ่งที่พี่หนุ่มกำลังป้อนให้ แต่จะลุกก็ไม่ได้ เพราะว่าเอวแก้วถูกรัดไว้ด้วยท่อนขาของพี่หนุ่ม แก้วโดนจำกัดเนื้อที่อีกแล้วค่ะ
พี่หนุ่มก็ยังพูดไปเรื่อยๆๆ กะจะเอาคำพวกนี้ยัดสมองของแก้วหละซิ เฮอะ ฝันไปเหอะ แก้วไม่ยอมพูดหรอก
หนุ่ม “ถ้าไม่พูดนะ พี่จะเย็ดแก้วให้หีบานเลย”ขนาดว่าแก้วไม่สนใจกับคำศัพท์พวกนี้แล้วนะ แต่ก็ยังอดหน้าร้อนวาบไม่ได้ แถมรูที่เคยเรียกว่า รูน้อย แต่ตอนนี้ไม่น้อยแล้วเพราะแท่งยักษ์ของพี่หนุ่มยัดเข้าไปคาไว้ได้ ก็เริ่มขับน้ำรัก ออกมาอยู่เนืองๆๆ แก้วอดขมิบรูของแก้วไม่ได้ค่ะ พี่หนุ่มขมวดคิ้ว พร้อมทั้งสูดปาก
หนุ่ม “เมียจ๋า อย่าขมิบหีซิ แกล้งผัวเหรอจ๊ะ ขมิบหีรัดควยผัวตัวเองเนี่ยะ”แก้ว “บ้า พี่หนุ่มพูดจาหยาบคาย”หนุ่ม “ไม่หยาบนะจ๊ะ เมียจ๋า ก้อเราพูดกันอยู่สองคน แล้วก็เฉพาะเวลาเย็ดกันเท่านั้นเองนะจ๊ะ มันสร้างอารมณ์ดีออก”ไม่พูดเปล่าด้วยค่ะ พี่หนุ่มกระดิกแท่งสู้กับการขมิบของแก้วไปพร้อมๆๆกัน แก้วเบ้ปากเลยค่ะ มันเสียวมาก ทั้งเสียวทั้งแสบ
หนุ่ม “หายตึงหีหรือยังจ๊ะแก้วจ๋า”แก้ว “ยังเจ็บอยู่เลยค่ะ”หนุ่ม “เจ็บอะไรจ๊ะ”แก้ว “รู้แล้วยังจะถามอีก”หนุ่ม “พูดซิจ๊ะ ”แก้ว “ก้อเจ็บตรงที่พี่หนุ่มเอาแท่งของพี่หนุ่มคาอยู่ไงคะ”หนุ่ม “แท่งอะไร คาอะไรจ๊ะ น้องแก้วจ๋า”พี่หน่มก็ยังหยอกเย้าแก้วอยู่ดีแหละค่ะแก้วเริ่มอึกอัก คนบ้า แกล้งกันอยู่ได้หนุ่ม “ไม่พูดใช่ไหม”พี่หนุ่มคลายขาทั้งสองข้างที่เกี่ยวตวัดเอวแก้วเอาไว้ออก แล้วก็โหย่งก้นออกพร้อมทั้งสาวแท่งของพี่หนุ่มรูดออกจากรูของแก้ว จังหวะที่รูดออก น้ำรักของทั้งแก้วแหละพี่หนุ่มก็ไหลเยิ้มออกมาพร้อมๆๆกันพี่หนุ่มรูดออกช้าๆๆ แก้วเม้มปากมอง ใจหนึ่งก็เสียดาย เพราะว่ากำลังสร้างความคุ้นเคยอยู่เชียว พี่หนุ่มถอนมาสุดปลายเงี่ยงหัวบานของพี่หนุ่มยังคงติดอยู่ แล้วพี่หนุ่มก็เชยคางแก้วขึ้น พร้อมทั้งมองเข้าไปในดวงตาของแก้ว
หนุ่ม “พี่รักแก้วจังเรย”แก้วกำลังเคลิ้มกับคำบอกรักของพี่หนุ่มเชียวค่ะแก้วพูดเสียงละเมอออกไปเหมอืนกันค่ะแก้ว “แก้วก็รักพี่หนุ่มค่ะ”
พี่หนุ่มไม่รอนานหรอกค่ะ กระดกก้น อัดแท่งเจ็ดนิ้วเข้ามาเต็มที่เลยค่ะหนุ่ม “ควยพี่ใหญ่ไหมจ๊ะ คับหีน้องแก้วไหมจ๊ะ”แก้วเสียวสุดใจเลยค่ะ สายตาเหลือบไปมองที่นาฬิกา ตรงชั้นวางหนังสือ ประมาณห้าทุ่มสี่สิบนาทีได้พี่หนุ่ม จับคางแก้วให้หันมาตรงๆๆ แล้วรูดแท่งออกช้าๆๆ เหมือนที่ทำเมื่อกี้แป๊ะเรยค่ะ
หนุ่ม “เสียวไหมจ๊ะน้องแก้ว”แก้ว “เสียวค่ะ เสียวขาดใจเลยค่ะ”หนุ่ม “จะเสียวกว่านี้อีก ถ้าน้องแก้วลองพูดว่า เสียวหี”แก้วหน้าแดงกล่ำเลยค่ะหนุ่ม “ลองซิจ๊ะ ลองพูดดูนะจ๊ะพี่อยากได้ยิน”แก้วเขินมากค่ะ ในชีวิตยังไม่เคยพูดคำพวกนี้เลยด้วยซ้ำพี่หนุ่มยิ้มใส่ตาแก้ว แก้วก็ยังไม่ยอมพูด พี่หนุ่มเลยหมุนควงแท่ง คว้านในรูแก้ว แก้วสะบัดก้นเลยค่ะ เสียวมากๆๆ น้ำในร่องไหลเยิ้มหนุ่ม “อยากลองท่าอื่นไหมจ๊ะ”พี่หนุ่มเปลี่ยนเรื่อง แก้วพยักหน้าตามอย่างว่าง่ายแก้ว “ถ้าไหนบ้างหละคะ”หนุ่ม “หลายท่าจ้ะ”แล้วพี่หนุ่มก็หมุนแท่งให้แก้วเสียวอยู่ท่าเดียว ไม่ยอมเปลี่ยนท่าแก้ว “พี่หนุ่มขา แก้วเสียวจังค่ะ”หนุ่ม “เสียวหีใช่ไหมจ๊ะ”แก้วไม่ตอบแต่ก็พยักหน้า พี่หนุ่มยิ้มมุมปาก แล้วก็ยิ้มกว้างขึ้น แถมทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ด้วยค่ะ เพราะทันทีที่แก้วเลื่อนตัวไปนั่งคล่อมที่หนุ่ม พี่หนุ่มก็เด้งเอวสวนขึ้นมา แก้วไม่ทันตั้งตัวเลยต้องกอดคอพี่หนุ่มไว้ พี่หนุ่มจับเอวแก้วไว้ แล้วก็รูดเอวแก้วขึ้นๆๆลงๆๆ ท่านี้เสียวจนแก้วเสร็จทันทีเลยค่ะ
แก้ว “พี่หนุ่มขา แก้วๆๆๆ อ๊าสสสสสสสสสสสสสสสส์”หนุ่ม “เสร็จเร็วจังนะจ๊ะเมียพี่นี่”แก้วเขินไปเลย คนบ้า ก็เล่นจับแก้วขย่มขึ้นๆๆลงๆๆ คนไม่เคยก็เป็นธรรมดาแหละพี่หนุ่มยังคงเด้งเสียต่อ พร้อมทั้งดึงเอวแก้วขึ้นๆๆลงๆๆไปเรือ่ยๆๆๆแก้วเริ่มเสียวเป็นครั้งที่สองค่ะ พี่หนุ่มก็หยุด ทุกอย่างลง เหลือเพียงมาบีบเคล้าสองเต้าของแก้วแทน แก้วยังมันส์อยู่เลยขย่มพี่หนุ่มเสียเอง แต่พี่หนุ่มกดบ่าแก้วไว้แล้วก็กอดแก้วทั้งตัวเลย เป็นการหยุดการขย่มของแก้วเอาไว้ค่ะ
แก้ว “พี่หนุ่มขา ผัวขา เมียเสียวจะแย่อยู่แล้ว ทำต่อซิคะ”หนุ่ม “ทำอะไรจ๊ะ”แก้ว “ก็….”หนุ่ม “ก็อะไรจ๊ะ”พี่หนุ่มทำไม่รู้ไม่ชี้ ปากยังคงดูดนมแก้วอยู่แถมหน้าตาเจ้าเล่ห์ด้วย แก้วอึดอัดใจจนบอกไม่ถูก เหมือนโดนบังคับให้เดินหมาก เลยค่ะ แก้วอัดอัดอยู่สองสามนาที ขย่มเองให้หายอยากก็ทำไม่ได้ อยากจะฆ่าพี่หนุ่มจริงๆๆ
แก้ว “ก็ เอ่อ ก็”พี่หนุ่มเงยหน้าขึ้นมอง พร้อมทั้งเลิกคิ้วยั่วยวน เป็นเชิงว่า ก็..อะไรหละจ๊ะแก้วเลยหลับหุหลับตา ตัดสินใจพูดออกไปเลยแก้ว “ก็เย็ดแก้วสักทีซิคะ เสียวหีจะแย่อยู่แล้วค่ะ”พี่หนุ่มกอดแก้วแรงๆๆสองทีหนุ่ม “ชื่นใจจังเลยเมียจ๋า เห็นไม๊ พูดออกมาแล้วเสียวเพิ่มไหมจ๊ะ ผัวเงี่ยนหัวควยจังเลย เรามาเย็ดกันนะ”แก้วพยายามไม่ตอบ อายจะแย่ คนบ้า บังคับเค้า ฮึ จำไว้เลยนะ แค้นนี้ต้องชำระแล้วพี่หนุ่มก็คลายอ้อมกอดออก แถมพยักหน้าให้แก้วขย่มตามสบายเลย
หนุ่ม “ขย่มเลยจ้ะเมียจ๋า ”หนุ่ม “ดูซิจ๊ะน้องแก้ว หีของน้องแก้วอมควยพี่ไว้ อูย ขย่มเบาๆๆก่อนก็ได้จ้ะเมียจ๋า ผัวเสียวหัวควย โอ๊ย ฟิตอะไรอย่างนี้”พี่หนุ่มพูดไปเอามือบี้ติ่งแก้วไปพร้อมๆๆกันกับที่แก้วขย่มลงมาแก้ว “อ๊า พี่หนุ่มขา แก้วเสียวจังเลย”แก้วสะบัดผมไปมา ร้อนมากเลยค่ะ แรงมีเท่าไหร่ แก้วขย่มไม่ยั้ง เพราะว่าแก้วเสียวมากเลยค่ะ ขย่มไปสักสิบนาที แก้วก็เหนือ่ยฟุบหน้าลงกับบ่าของพี่หนุ่มพี่หนุ่มจับขาแก้วขึ้นแล้วหมุนตัวแก้วให้หันหน้าไปทางปลายเท้าของพี่หนุ่ม แล้วพี่หนุ่มก็ดันตัวแก้วให้โน้มไปข้างหน้าแก้วรุ้ได้ทันทีเลยค่ะว่าคงโดนท่าด๊อกกี้พี่หนุ่มจัดท่าเสร็จก็โหมกระแทกไม่ยั้งเลยค่ะ
แก้ว “อ๊ายยยยยยยยย พี่หนุ่ม โอ๊ย เสียวๆๆๆ แรงๆๆเลยค่ะ ผัวขา เมียเสียวจังเลย”หนุ่ม “เสียวหีมากไหมจ๊ะเมียจ๋า”แก้วกลัวพี่หนุ่มจะหยุดกระเด้าแก้ว เพราะว่าแก้วกำลังเสียวสุดๆๆ มันส์สุดๆๆ แก้วเลยต้องพุดเอาใจพี่เค้าค่ะแก้ว “เสียวหีมากเลยค่ะพี่หนุ่ม ควยพี่หนุ่มใหญ่จังเลยค่ะ”หนุ่ม “พี่เย็ดมันส์ไหมจ๊ะ”แก้ว “เย็ดมันส์มากเลยค่ะ”หนุ่ม “ชอบควยพี่ไหมจ๊ะ ใหญ่ไหมจ๊ะ”แก้ว “แก้วชอบควยพี่หนุ่มค่ะ ควยใหญ่จังเลย คับหีเมียไปหมดแล้ว”เหมือนกับว่า คำพูดของแก้วไปโหมเชื้อไฟให้พี่หนุ่ม พี่หนุ่มโหมกระแทกอัดเร็วๆๆพร้อมทั้งเอามือทั้งสองข้างรั้งสะโพกของแก้วเข้า หาแท่งของพี่เค้าไม่หยุดหย่อนเลยค่ะ
แก้ว “พี่หนุ่มขา แก้วโอ๊ยๆๆๆๆๆๆ ”หนุ่ม “เมียจ๋า ผัวจะมาแล้ว พร้อมกันนะจ๊ะ”แก้ว “ค่ะ อ๊า อ๊า ”หนุ่ม “อูย มันจังเลยเมียจ๋า”แล้วพี่หนุ่มก็กระแทกอัดลงมาสามทีติดๆๆกันแรงๆๆเร็วๆๆ น้ำพุ่งปรี๊ดเข้าไปข้างใน อุ่นวาบเลยค่ะหนุ่ม “โอย เมียจ๋า”แก้ว “โอ้วๆๆๆๆ”แก้วฟุบคงไปนอนเลยค่ะ พี่หนุ่มถอนแท่งออกมาแล้วนอนหอบหายใจอยู่ข้างๆๆแก้ว
เหนื่อยจริงๆๆค่ะ
==========### ตอนที่ 7 ###
แก้วเอื้อมมือไปปิดฝักบัวการอาบน้ำในครั้งนี้ใช้เวลานานกว่าพิเศษวันนี้แก้วต้องประชุมตั้งแต่แปดโมงครึ่งจนถึงห้าโมงเย็นแก้วได้พักไม่ถึงชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ ทานข้าวไปแค่จานเดียวในตอนเที่ยง แล้วจากนั้นก็ดื่มแต่น้ำชาตลอดการประชุมเลยค่ะ
แก้วก้าวออกมาจากอ่างน้ำพร้อมทั้งสวมชุดคลุมผ้าขนหนูแล้วผูกตรงเอวก่อนจะเดินเข้าไปในห้องพี่หนุ่มนอนรออยู่บนเตียง เตียงขนาดคิงไซด์ที่แก้วเรียกร้องให้พี่หนุ่มซื้อมาใหม่แทนเตียงเก่าที่พี่หนุ่มมีอยู่
แก้วยังจำได้ดีว่าหลังจากวันที่โดนพี่หนุ่มกระทุ้งไปในคืนแรกนั้น ตอนเช้าแก้วลุกไม่ได้เลย วันอาทิตย์นั้น แก้วนอนซมทั้งวันเลยค่ะ ต้องโทรไปบอกน้องสาวว่า ไม่ค่อยสบายต้องนอนพักบ้านเพื่อน
พี่หนุ่มยิ้มทั้งวันเลย ถึงแม้ว่าหลังจากคืนนั้นแล้วจะไม่ได้นอนกับแก้วอีกเป็นอาทิตย์ก็ตาม แต่เราก็ตัดสินใจคบกันพี่หนุ่มติดแก้วมาก หลงชนิดที่ว่า ตามรับตามส่งทุกวัน
จนกระทั่งวันที่สิบของการคบกันพี่หนุ่มก็สารภาพว่า ตั้งแต่มีอะไรกับแก้วคืนนั้นแล้วก็ไม่ได้ยุ่งกับใครอีกเลย แล้วก็อยากได้แก้วเป็นเมียไปอยู่ด้วยกันเลยแก้วบอกว่าขอเวลาคิดสักระยะนึงก็แล้วกัน (ก็แกล้งเล่นตัวก่อน เพราะเห็นว่าเค้ากำลังคลั่งเรา อิอิ) แต่ระยะเวลาของการเล่นตัวก็ไม่นานค่ะ เพราะว่าพี่หนุ่มเข้าทางคุณแม่ค่ะ ไปขอคุณแม่ที่บ้านเกิดของแก้วเลยค่ะ แต่แก้วกำลังยุ่งกับการทำงาน หาวันหยุดไม่ได้ เลยยังไม่ได้จัดงานค่ะ(ถ้าจัดงานเมื่อไหร่จะเชิญพี่ๆๆน้องๆๆที่บ้านสีฟ้าดีไหมเนี่ยะ อิอิ) แต่ก็มาอยุ่ด้วยกันแล้วเพราะพี่หนุ่มไปบอกคุณแม่ว่ามีอะไรกันแล้ว เลยต้องจดทะเบียนกันก่อนจัดการแต่งงานค่ะ
พี่หนุ่มละสายตาจากจอทีวีมามองแก้วพร้อมทำหน้ายิ้มๆๆ
หนุ่ม “แก้วไม่ต้องใส่เสื้อผ้าหรอกจ้ะ เสียเวลา”แก้วค้อนให้อย่างหมั่นไส้ แหม คนบ้าพูดมาได้แก้ววางกระปุกครีมลง เพราะไม่รู้จะทาทำไมให้เปลือง ยังไงก็ต้องอาบน้ำอีกรอบนึงอยู่ดีเลยเดินไปที่เตียงแล้วก้าวขึ้นเตียงพี่หนุ่มรั้งตัวแก้วไปกอด พร้อมทั้งจูบเบาๆๆที่กระหม่อม
หนุ่ม “คิดถึงเมียทั้งวันเลย กลับมาแล้วยังไม่เห็นหน้าเมีย รู้สึกโลกไม่แจ่มใสเลย แก้วลาออกจากงานมาอยู่บ้านดีกว่า พี่เลี้ยงได้นะจ๊ะ”แก้ว “ไม่เอาหรอกค่ะ แก้วยังสนุกกับงานอยู่เลยนะคะ”
แก้วส่ายหัวทันที อย่างว่าแหละค่ะ กำลังไฟแรง อีกอย่างบริษัทที่แก้วทำงานอยู่ ถ้าตัดการประชุมมหาโหดที่ใช้เวลาเป็นวันๆ ในการประชุมออกไป แก้วก็มีความสุขกับงานที่ทำค่ะ เพื่อนที่ทำงานก็น่ารัก เป็นกันเอง รู้สึกว่ายังไม่ถึงเวลาที่แก้วจะต้องลาออกจากงานมาเป็นแม่บ้าน
หนุ่ม “จะปล่อยให้พี่นั่งรอแก้วอย่างนี้ทุกวันเหรอจ๊ะ”แก้ว “พี่หนุ่มก็ไปเที่ยวกับหนิงซิคะ ไปเที่ยวเหมือนเมื่อก่อนนี้แก้วก็ไม่ได้ว่าอะไรหนิคะ”หนุ่ม “โธ่เมียจ๋า ผัวเลิกเที่ยวแล้วจ้ะ”แก้ว “ไม่ต้องเอาอย่างดาราก็ได้นะคะ พอแต่งงานมีเมียก็เลิกเที่ยว เที่ยวอย่างเดิมแก้วก็ไม่ว่าหรอกค่ะ”หนุ่ม “แต่ห้ามมีอีหนู?”
พี่หนุ่มเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม แก้วยืดตัวมองพี่หนุ่มตรงๆๆจ้องไปในดวงตาที่ออกแววท้าทายแก้ว “อยากมีก็มีไปเถอะค่ะ พี่หนุ่มควรรุ้ว่า ทำอย่างไรจะมีแก้วไว้ได้ตลอดชีวิต”พี่หนุ่มกอดแก้วแน่นขึ้นหนุ่ม “แหม ไม่มีหรอกจ้ะอีหนงอีหนู”
แก้ว “ทันทีที่มีเราเลิกกัน”ขู่ได้แล้วค่ะ อิอิ เพราะว่าจดทะเบียนแล้ว สมบัติได้ชัวร์ งกๆๆๆพี่หนุ่มขยับจะพูดแต่เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเสียก่อน พี่หนุ่มเลยกดรับ แก้วเบนตัวออกนิดๆๆ เพราะตั้งแต่แก้วมาอยู่กับพี่หนุ่มก็ไม่เคยปรากฏว่ามีสาวๆๆโทรมาหาพี่หนุ่ม เลยเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนโทรมา พี่หนุ่มเลยคุยยาวเลย แก้วเลื่อนตัวออกจากอ้อมกอดของพี่หนุ่มแล้วก็เอนตัวลงนอนข้างๆๆ
(ภาคพิเศษ สำหรับพี่AHAตามที่บอกนะคะ)“น้องแก้วๆๆๆ”แก้วหันไปมองด้วยความงุนงง คนที่เรียกแก้ว เป็นผู้ชายสูงวัย ร่างหนา มีวี่แววใจดี แต่แก้วมั่นใจว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จึงขมวดคิ้วอย่างต้องการจะระลึกความทรงจำว่าเคยเห็นที่ไหนมาก่อน เคยรู้จักกันมาจากไหนเป็นลูกค้าของบริษัท หรือว่าญาติผู้ใหญ่ของเพื่อนคนไหนหรือเปล่าแก้วใช้ความทรงจำที่มีอยู่ในระยะเวลาจำกัด แต่ก็จำไม่ได้ จึงได้แต่ฉีกยิ้มให้“หวัดดีค่ะ”อาจจะเป็นเพราะสีหน้างุนงงของแก้วด้วยกระมังที่ทำให้ชายแปลกหน้าในความ รู้สึกของแก้ว เอื้อมมือมาจับที่ข้อศอกของแก้ว แต่เปนไปในแบบที่สุภาพ เพราะว่าจับข้างที่แก้วไม่ได้สะพายกระเป๋าเงิน แก้วเลยวางใจไปได้เปราะนึง“ระวังครับ ยืนชิดถนนมากไปไม่ดีนะครับ เด๋วรถเฉี่ยวเอา”เขา รั้งแขนแก้วไปยืนใกล้เขามากขึ้นกลิ่นตัวเขาหอมกรุ่น ไม่มีกลิ่นเหงื่อเลย แก้วเผลอสูดเข้าไปเต็มปอดเหมือนเขาจะอ่านใจแก้วออก“โปโล สปอร์ตครับ”อ่ะ รู้อีกว่าเรากำลังคิดว่า กลิ่นน้ำหอมยี่ห้ออะไร แม๊ อ่านใจกันได้อย่างนี้ อันตรายน๊า“ค่ะ ”แก้วรับคำอย่างเขินๆๆจู่ๆๆเขาก็ก้มมาหอมแก้มแก้วเอาดื้อๆๆ“แลกกันนะ”อ่ะ แก้วอายจนหน้าแดงเลย“แก้วไม่ได้หอมแก้มคุณนะคะ”แล้วอีกอย่างเขาเปนใครแก้วยังไม่รู้จักเลยนะแล้วเขาก็เอียงแก้มให้แก้ว“น้องแก้วก็หอมคืนได้หนิครับ”ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้แก้ว เขย่งหอมแก้มเขาไปเขาจัดได้ว่าสูงเอามากๆๆ“วันนี้น้องแก้วจะไปไหนครับ”แก้วมองตัวเองอย่างงงๆๆ เพราะหลังจากที่แก้วหอมเขาแล้ว เขาก็กอดเอวแก้วเข้าไปในลักษณะโอบ พร้อมกับพาเดินเข้าไปในตัวอาคารเบื้องหน้า ที่เปนห้างสรรพสินค้าที่แก้วตั้งใจจะมาเดินซื้อของขวัญ ให้บรรดาผองเพื่อนสำหรับเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี่แหละค่ะ“แก้วว่าจะมาซื้อของค่ะ”ดูเผินๆๆ เหมือนคู่รักที่มาเดินซื้อของด้วยกันยังไงยังงั้นเลยแก้วเดินซื้อของด้วยความเพลิดเพลิน เขาก็ทำตัวดีมาก คอยให้ความเห็นเกี่ยวกับสินค้า ความรู้ที่ได้จากเขา บางส่วนแก้วก็ไม่เคยทราบมาก่อนแต่แก้วก็รู้สึกอึดอัดใจมาก ไม่กล้าถามว่าเขาชื่ออะไร เพราะลักษณะของเขา เป็นลักษณะเหมือนคุ้นเคยกับแก้วมานาน“น้องแก้วจำพี่ไม่ได้จริงๆๆหรือครับ”แก้ว เงยหน้ามองด้วยความงุนงง ขณะที่กำลังเลือกแผ่นการ์ดปีใหม่อยู่เพลินๆๆแก้วยิ้มแหยๆๆ พร้อมทั้งส่ายหน้าเขาบีบจมูกแก้วเบาๆๆ“น้องแก้วจำ กนกวรรณได้ไหมครับ”แก้วรีบทบทวนความจำอย่างรีบด่วน กนกวรรณ กนกวรรณไหนหว่า เริ่มสับสนสมัยเรียน ในห้องมีกนกวรรณปีละสองคน“นามสกุลอะไรคะ”“….(ขอสงวนนะคะ) ครับ น้องแก้วเคยไปทำรายงานด้วยนะครับ ที่บ้าน จำพี่ได้ไหม ที่น้องแก้วเคยมาอ้อนขอให้พี่ช่วยทำรายงานให้ไงครับ”แก้วพยายามอย่างแรง ที่จะนึกถึงเขาก็ยังไม่ละความพยายามที่จะรื้อฟื้นความทรงจำ“พี่ กมลพัทธ์ครับผม”ว้าว ชื่อ เพราะอย่างนี้ ทำไมแก้วจะจำไม่ได้เล่าแก้วทวนชื่อของเขาเบาๆๆ แล้วก็เงยหน้ามองเขาอีกทีด้วยความเหลือเชื่อ“พี่เต้?”“ครับ”พี่เต้อมยิ้ม“สวัสดีค่ะพี่เต้”แก้วยกมือกราบที่อกของพี่เต้ทันที รู้สึกหน้าแตกนิดๆๆที่จำพี่เต้ไม่ได้เพราะช่วงหนึ่งจำได้ว่า ติดพี่เต้มาก จนเพื่อนๆๆแซวว่าเป็นแฟนกันเลยแหละ“ขอโทษจริงๆๆค่ะพี่เต้ น้องแก้วจำไม่ได้ พี่เต้ตัวใหญ่มาก แล้วก็ ไม่เหมือนเดิม”พี่เต้ยกมือลูบหน้า พร้อมทั้งยิ้มเขินๆๆ“หน้าพี่เปลี่ยนไปเยอะครับ สิวหายไปหมดเลย”แก้วเดินไปจ่ายค่าการ์ดปีใหม่ แล้วแวะไปที่ฟู้ดคอร์ท เพื่อที่จะหาอะไรใส่ท้อง“กะเพาะปลาหนึ่งชามค่ะ”แก้วส่งเสียงสั่งอาหารชามโปรดพี่เต้หัวเราะเบาๆๆ พร้อมทั้งโอบตัวแก้วเข้าไปกอดแล้วก็หอมแก้วสองทีซ้อน“น้องแก้วนี่ ชอบอะไรก็ชอบอย่างนั้นเลยนะครับ สิบปีนี่ไม่เคยเปลี่ยนเลยนะครับ”แก้วยกมือทาบแก้มด้วยความขวยเขินกริยาอาการที่พี่เต้แสดงออกกับแก้วในขณะนี้เหมือนแก้วได้ย้อนเวลากลับไปในสมัยวัยรุ่น มัธยมอมเปรี้ยวอมหวานเลยค่ะเพราะสมัยตอนอายุสิบสามสิบสี่ ถ้าได้คบกับรุ่นพี่นี่ถือว่าสุดยอด แล้วก็เด่นมากในโรงเรียนแล้วแก้วก็คบกับพี่เต้อยู่ช่วงนึงเหมือนกัน“พี่เต้ก็น่าจะทราบหนิคะ”“ว่าอะไรครับ”“ก็น้องแก้วชอบอะไรก็ชอบอย่างนั้นไงคะ”“จริงหรือครับ”แก้วหลบสายตาของพี่เต้อย่างสะเทิ้นในอารมณ์เสียงของพี่เต้ยังอบอุ่นเหมือนเมื่อสิบปีก่อนแก้วสะบัดหัวไปมา“แล้วพี่เต้จะทานอะไรคะ หิวหรือยังคะ”พี่เต้วางถาดอาหาร แล้วก็ทรุดนั่งตรงข้าม พร้อมกับท้าวคางมองหน้าแก้ว ด้วยสายตาลึกซึ้งอบอุ่น“มองหน้าน้องแก้ว พี่ก็อิ่มแล้วครับ”พี่เต้ก็ยังคงเป็นพี่เต้เหมือนเมื่อสิบปีก่อนเลยปากหวานละไม่มีใครเกิน“รุ้ไหมครับ ตอนที่พี่เห็นน้องแก้วลงมาจากแท๊กซี่ พี่ดีใจมากเลยนะครับ”“แล้วพี่เต้มาทำอะไรแถวนี้หละคะ”คำตอบของพี่เต้ทำเอาแก้วรีบกลืนกระเพาะปลาลงไปอย่างรวดเร็ว“พี่ตามน้องแก้วมา”ตายหละวา แก้วใจหายวาบ ตามมา? ตามมาจากไหน อย่าบอกนะว่า…..“พี่คิดถึงน้องแก้วตลอดเวลาเลย ตอนไปอยู่เชียงใหม่พี่ก็เขียนจดหมายมาหาน้องแก้วตลอดเลยนะครับ แต่ไม่เคยได้รับจดหมายจากน้องแก้วเลย”เสียงพี่เต้ ออกกึ่งน้อยใจนิดๆๆแก้วนิ่งไปครู่หนึ่ง“คงเป็นช่วงที่น้องแก้วย้ายบ้าน แล้วก็มาเรียนต่อมอปลายที่กรุงเทพฯมั้งคะ น้องแก้วก็คิดถึงพี่เต้มากๆๆ ติดต่อไม่ได้เลย ไม่มีที่อยู่”แก้วรู้สึกเสียดายอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะเพราะกับพี่เต้ คือรักแรก และตอนนี้แก้วยังไม่เคยมีความรู้สึกอ่อนหวานกับใครแบบที่เคยมีกับพี่เต้อีกเลย แม้แต่….แก้วผลักชามกะเพาะปลาออกห่างตัว เตรียมลุกจะไปสั่งของหวานพี่เต้ไวกว่า ลุกไปสั่งไอศกรีม กะทิ ให้แก้วทันที“ตอนนี้พี่เต้ทำงานที่ไหนอ่ะคะ”พี่เต้ตักไอศกรีมป้อนใส่ปากทันทีที่แก้วถามจบ“พี่กำลังจะไปเรียนต่อครับ”“ที่ไหนคะ”“อังกฤษครับ”“เหรอคะ ดีจังเลย”พี่เต้ยื่นช้อนมาใกล้ๆๆ แต่แก้วมัวแต่ฟังพี่เต้คุยเพลินเลยเผลองับผิดที่ ไอศกรีมเลยหล่นเลอะเสื้อตัวสวยของแก้ว“โอ๊ะ ขอโทษครับ มาครับพี่เช็ดให้”พี่เต้ควักผ้าเช็ดหน้าพร้อมทั้งลุกขึ้นเช็ดคราบไอศกรีมที่เลอะอยู่บนเสื้อพี่เต้ค่อยๆๆอ้อยอิ่งเช็ดอยู่ตรงหน้าอกแก้ว ไม่ยอมเสร็จเสียทีแก้วกลั้นหายใจเลยค่ะ รู้สึกเหมือนว่าพี่เต้ถอนหายใจแสดงความเสียดาย ก่อนจะเดินไปนั่งที่เดิมแต่รอยบนเสื้อแก้วยังคงอยู่ แก้วเลยตัดสินใจจะเข้าไปล้างในห้องน้ำ พี่เต้ก็ลุกขึ้นเดินไปพร้อมกันแก้วเดินเข้าไปล้างคราบไอศกรีมออกจากเสื้อ แล้วก็เดินออกมา ตอนเดินออกมา ท่ายืนรอของพี่เต้ ดูเท่ห์ยังไงก็ไม่รู้“แล้วตอนนี้พี่เต้พักที่ไหนหละคะ”แก้วยังคงซอกแซกถาม“น้องแก้วไปดูไหมหละครับ พี่แค่ลงมาพักก่อนไปอังกฤษ”แก้วใจหายเล็กน้อย เพิ่งได้เจอกันก็จะต้องจากกันอีกซะแล้ว“ไกลจากที่นี่ไหมคะ”“ไม่ไกลหรอกครับ”“งั้นไปดูหน่อยก็ได้ค่ะ แล้วน้องแก้วจะได้กลับบ้านเลย”“ครับ”ด้วยลักษณะของพี่เต้ ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย ยังคงอบอุ่นและอ่อนหวานเช่นเดิม ทำให้แก้วไม่คิดอะไรเป็นอื่นนอกจากความดีใจปนยินดีที่ได้เจอกันอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้พบกันเป็นระยะเวลาสิบปีแก้วจึงนั่งรถของพี่เต้ไปที่ ที่พักของพี่เต้ตอนแรกแก้วคิดว่าพี่เต้จะอยู่คอนโด ตามประสาหนุ่มๆๆ พี่เต้กลับพาแก้วมาที่บ้านหลังหนึ่ง“เข้ามาซิครับ บ้านเล็กหน่อยนะครับ”แก้วค้อนเข้าให้ คนอะไร ถ่อมตัวก็เป็น แต่ว่าแก้วก็ไม่ได้พูดอะไรมากแก้วเดินเข้าไปช้าๆๆ บ้านสะอาดสะอ้าน แก้ววางของลงบนพื้นข้างๆๆโซฟาพี่เต้ จูงมือแก้วเข้าไปในครัว“ดื่มน้ำหน่อยนะครับ”แก้วถือแก้วน้ำขึ้นมา จริงๆๆก็ไม่ได้กระหายน้ำหรอกค่ะ แต่ก็ถือไว้เพราะว่าพี่เต้ส่งมาให้กลัวเสียน้ำใจอ่ะคะ ว่าง่ายๆๆพี่เต้จูงพาเข้าไปดูห้องหับแต่ละห้อง บ้านหลังเล็กจริงๆๆค่ะ กะทัดรัดน่ารัก สองห้องนอน ห้องนอนแรกมีขนาดเล็กถูกดัดแปลงให้เป็นห้องทำงานกึ่งๆๆห้องหนังสือ เพราะว่ามีชั้นวางหนังสือเรียงรายเต็มตู้ไปหมด ส่วนมากจะเป็นหนังสือเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ มีหนังสือเกี่ยวกับการจัดบ้าน การเลี้ยงสัตว์ และไม้ดอกไม้ประดับ แยกไว้หมวดหมู่นึงแก้วสำรวจคร่าวๆๆ แล้วพอเดินไปอีกห้องนึงที่เป็นห้องนอนของพี่เต้ แก้วยกแก้วน้ำขึ้นจรดปากเตรียมดื่มแล้วก็มองไปด้วยพี่เต้เปิดประตูห้องนอนออกแล้วผายมือเป็นเชิงอนุญาตแก้วตาค้างรูปของแก้ว วันจบการศึกษามัธยมปลาย วันรับปริญญา หรือแม้กระทั่งรูปงานเลี้ยงรุ่นติดเรียงอยู่ด้านตรงข้ามกับหัวเตียง“พี่เต้”แก้วคราง น้ำที่อมไว้ในปากก็ไหลลงมาโดยไม่รู้ตัวแก้วงงไปหมดแล้ว อะไรกันคะเนี่ยะพี่เต้ยิ้มหม่นๆๆ“พี่ได้มานานแล้วจ้ะ มันเป็นความขี้ขลาดของพี่เอง ที่ไม่ได้ไปหาน้องแก้วรื้อฟื้นความทรงจำสมัยวัยรุ่นของเราสองคน พี่กลัวน้องแก้วมีแฟนแล้ว พี่กลัวน้องแก้วจะเปลี่ยนไปครับ”แก้วเงยหน้าขึ้นมอง วางแก้วน้ำลงบนโต๊ะเล็กๆๆที่ข้างหัวเตียงสมองงุนงง หมุนคว้าง อยู่พักใหญ่ๆๆพี่เต้พูดเรื่องอะไรกันเนี่ยะพี่เต้ก้าวเข้ามา“พี่ยังรักน้องแก้วอยู่ครับ แต่พี่รู้ว่าระหว่างเราคงเป็นไปได้ยากแล้ว น้องแก้วมี”แก้วยกนิ้วแตะริมฝีปากพี่เต้ด้วยความร้าวราน“พี่จะไปเรียนต่อที่อังกฤษ พี่หวังว่า พี่คงทำใจได้ ก่อนไปพี่ก็เลยอยากเจอน้องแก้ว อยากพูด อยากบอก อยากคุย อยากเล่าทุกอย่างที่ผ่านมาในชีวิตพี่ในระยะสิบปีที่เราไมได้เจอกัน พี่ก็เลยรวบรวมความกล้า ออกมาจากเงามืด มาเจอน้องแก้วครับ”แก้วยกมือแตะซีกแก้มของพี่เต้อย่างอ่อนโยนมันสายไปแล้วจริงหรือแก้วมองสบตากับพี่เต้ด้วยความเจ็บปวด ริมฝีปากสั่นระริก จนต้องใช้ฟันขบเอาไว้น้ำตาคลอด้วยความร้าวรานถ้าเพียงแต่พี่เต้มาเร็วกว่านี้สักครึ่งปีแก้วกับพี่เต้ คงลงเอยกันได้แก้วสูดลมหายใจเข้าไป แม้จะติดขัดเล็กน้อยเพราะจมูกเริ่มออกอาการคัดเล็กน้อยแล้วก็เอ่ยด้วยเสียงที่สั่นเล็กน้อยแต่ก็บังคับให้มั่นคง“ทุกอย่าง โชคชะตาได้กำหนดแล้วมั้งคะ”พี่เต้พยักหน้าหงอยๆๆ ใช่ว่าแก้วเองไม่เจ็บปวด แต่เวลาไม่เคยย้อนคืนต่างหากแก้วเดินไปหยิบแก้วน้ำที่วางไว้ พร้อมทั้งเอ่ยขึ้นทำลายความเงียบและบรรยากาศที่อึดอัด“ดูซิคะ น้ำเปียกเสื้อน้องแก้วอีกแล้ว เมื่อครู่ก็ไอศกรีมเลอะ คราวนี้ก็น้ำ สงสัยคงจะดับความร้อน”พี่เต้ก้มลงดู พร้อมทั้งอมยิ้ม“ร้อนมากเหรอครับ”แก้วชำเลืองค้อนไปหนึ่งที ไม่ได้ร้อนสักหน่อย“ไม่หนะคะ”“แล้วทำไมต้องเอาของเย็นมาดับแถวๆๆนี้หละครับ”พี่เต้ไม่ได้พูดเฉยๆๆหน่ะซิคะ พี่เต้พูดแล้วก็เอามือไปทาบตรงที่น้ำเปียกซึ่งอยู่ตรงกึ่งกลางทรวงอกคู่งามของแก้วหน่ะค่ะพอทาบไปแล้วพี่เต้ก็คลึงเคล้าเบาๆๆ แถมยังเอานิ้วมาเขี่ยตรงยอดอกที่แหลมดันเสื้อออกมาให้แก้วสยิวเล่นอีก“พี่เต้อย่าค่ะ”พี่เต้ไม่ฟังเสียงเลยค่ะ ผลักแก้วล้มลงไปบนเตียง แล้วก็โถมตัวลงมาทับไว้ จมูกร้อนๆๆทาบไปทั่วตัว มือที่เมื่อครู่แค่ลูบไล้เบาๆๆ เปลี่ยนเป็นขยำ จนแก้วระบมไปหมดเลยค่ะผิวขาวเนียน กลายเป็นรอยแดงๆๆ เสื้อตัวบางโดนทึ้งอย่างไม่ปราณีพี่เต้เปี๋ยนไป๋เอ๊ย ไม่ใช่(อย่าฮานะ)มือหนาลูบไล้ร่างของแก้วอย่างไม่ปรานีเลยค่ะแก้วเจ็บจนน้ำตาซึมเลยค่ะในหัวมีแต่ความคิดว่า ไม่น่าตามเขามาเลยแก้วไม่มีแรงดิ้นหรือขัดขืนเลยค่ะ เพราะแค่โดนขยำก็เจ็บระบมไปหมดจนแก้วไม่อยากทำอะไรเลยค่ะความรู้สึกในขณะนั้น แก้วทั้งกลัวทั้งตกใจรู้แน่อยู่แล้วว่า ต้องโดนแน่ แต่ไม่รู้ว่าในสภาพลักษณะอาการเหมือนคนบ้าของพี่เต้จะทำให้แก้วเจออะไรมากไปกว่านี้อีกแก้วเม้มริมฝีปาก ก้อนสะอื้นวิ่งแข่งกันขึ้นมาที่ลำคอพี่เต้รั้งบราตัวสวยของแก้วออกมาไว้ที่คอ แก้วน้ำตาซึมพร้อมทั้งคิดในใจ เถื่อนและหยาบที่สุดไร้ลีลาสิ้นดีอารมณ์ร่วมของแก้วจึงไม่มีเลยพี่เต้รีบถอดเสื้อผ้าออกทันที แก้วมองด้วยดวงตาเฉยเมยความรู้สึกอบอุ่นอ่อนหวานไม่มีเหลือไว้ให้อีกเลยมีแต่ความเคียดแค้นชิงชังขยะแขยงพี่เต้กระชากเสื้อผ้าของแก้วออกทั้งบนทั้งล่าง จนเหลือแค่อันเดอร์แวร์ตัวเดียว ส่วนบราที่ถูกรั้งไปค้างไว้ที่ตรงคอ ก็ถูกกระชากออกสภาพของแก้วตอนนี้ เปลือยหมดยกเว้นอันเดอร์แวร์ตัวบางสีเนื้อที่แทบจะปิดอะไรไว้ไม่ได้เลยพี่เต้นั่งห้อยขาอยู่ริมเตียงแก้วก้มมองท่อนเอ็นของพี่เต้ไม่ค่อยยาวเท่าไหร่ค่ะ ตามระดับมาตราฐานชายไทยหกนิ้ว แต่ความอวบ นี่ พอๆๆกับของพี่หนุ่มเลยค่ะพี่เต้จับเอวแก้วแล้วให้แก้วนั่งคร่อมทับลงมาแก้วเม้มปากด้วยความโมโห
ความเสียวกระสันต์ไม่มีเลยค่ะ นอกจากความเจ็บปวด แน่นตึง“อูยส์ เสียวหัวควยจังเลยน้องแก้ว”แก้วหลับตา ไม่อยากมองหน้าให้รู้สึกเกลียดมากไปกว่านี้“ขย่มเลยซิครับน้องแก้ว”แก้วไม่ทำตาม ยังคงนิ่งพี่เต้ก็ใช้สองมือที่กุมเอวแก้วอยู่ จับแก้วรูดขึ้นรูดลง มันฝืดจนแก้วน้ำตาเล็ด เจ็บมากเลยค่ะ ทั้งเจ็บทั้งแสบ พี่เต้เด้งสวนขึ้นมา พร้อมกับตบแก้มก้นของแก้ว แก้วคิดว่าคงแดงไปหมดแน่เลยเพราะแก้วรู้สึกเจ็บๆๆคันๆๆเท่านั้นยังไม่พอค่ะพี่เต้ก้มลงมางับที่หัวนมของแก้วแก้วเจ็บจิ๊ดๆๆเลยค่ะ เจ็บจิ๊ดๆๆ เจ็บเล็กๆๆนะเจ็บเล็กๆๆเอ๊ยไม่ใช่ แก้วเจ็บจี๊ด ขึ้นมาเลยค่ะพี่เต้เด้งขึ้นมาแรงมาก แต่ละที แก้วจุกไปหมดเจ็บแล้วจุก แล้วไม่มีอารมณ์แก้วรู้สึกเหมือนกับว่าแก้วโดนพี่เต้ข่มขืน เพราะว่าแก้วไม่เต็มใจเลยสักนิดพี่เต้ หน้าเบ้“อูย เสียวหัวควยจริงๆๆ ”แก้วไม่รุ้สึกอะไรเลยนอกจากความเจ็บ แก้วลืมตามองใบหน้าเหยเกของพี่เต้ที่เปลี่ยนเปนสูดปาก เหมือนจะสูดลมหายใจเข้าไป แล้วพ่นออกมาเป็นระยะๆๆพี่เต้จับมือแก้วให้คล้องคอพี่เต้ไว้แล้วก็ลุกขึ้นยืนเป็นท่าลิงอุ้มแตกแก้วอุทานออกมาด้วยความตกใจพี่เต้ประคองก้นแก้วขึ้น ขาของแก้วไขว้กันอยู่ตรงเอวของพี่เต้โดยทันที เพราะว่ากลัวตกค่ะพี่เต้เดินไปเดินมารอบห้องจากที่แก้วไม่ได้รู้สึกอะไรเลยก็เริ่มรู้สึกร่างกายเริ่มมีปฏิกิริยาตอบโต้โดยทันทีแก้วเสียวขึ้นเรื่อยๆๆเมื่อหนอกของพี่เต้โดนกับติ่งของแก้วเป็นระยะๆๆแก้วถึงกับซบที่คอของพี่เต้แล้วสูดปากด้วยความเสียวพี่เต้ขยำแก้มก้นของแก้วไปพร้อมๆๆกับผงกท่อนเอ็นไปเรื่อยๆๆแก้วเสียวจนเผลอถูขึ้นถูลงกับลำของพี่เต้“น้องแก้วครับ อูย พี่เสียวจังเลย”“แก้วก้อเหมือนกันค่ะ เสียวที่สุดเลย”พี่เต้ประคองก้นแก้วขึ้นแล้ววางบนตู้เตี้ยๆๆ ใกล้ๆๆกับประตูแล้วกระแทกแก้วไม่ยั้งเลยค่ะ แก้วร้องกรี๊ดอย่างสุดเสียว“โอ๊ยๆๆๆๆ พี่เต้ขา น้องแก้วเสียวจังเลย อ๊า อ๊า”พี่เต้สะดุ้งสุดตัวพร้อมทั้งฉีดน้ำรักเต็มร่องของแก้วเลยค่ะแก้วนิ่งไปทันทีเหนื่อยและเพลียมากรู้สึกแสบรูมากเลยค่ะ
==========
### ตอนที่ 8 ###
แก้วสะดุ้งสุดตัว เมื่อรู้สึกว่าแขนถูกเขย่าแก้วลืมตาช้าๆๆดวงหน้าที่ก้มลงมามองแก้วมีแววกังวลอย่างเห็นได้ชัดแต่พอม่านตาของแก้วขยายมากขึ้น รับภาพได้ชัดเจนขึ้น“พี่หนุ่ม”แก้วใช้ข้อศอกยันตัวขึ้นมา เนื้อตัวเปล่าเปลือยพี่หนุ่มยังคงถือโทรศัพท์อยู่แต่เอาเบนห่างออกไป“เป็นอะไรไปจ๊ะเมียจ๋า ฝันร้ายเหรอจ๊ะ”แก้วตาโต เมื่อกี้ แก้วฝันไปหรือนี่โอ๊ะ จะตายจริง“ม่ะ ไม่ค่ะ ฝันธรรมดาค่ะ พี่หนุ่มคุยโทรศัพท์เสร็จแล้วหรอคะ”“ยังจ้ะ พี่คุยต่ออีกแป๊บนะจ๊ะ”แล้วพี่หนุ่มก็หันไปคุยโทรศัพท์ต่อแก้วเลื่อนตัวขึ้นมานั่งรู้สึกแฉะๆๆที่ร่องสวาทโอ้ นี่แก้วฝันเปียกเหรอคะเนี่ยะไม่น่าเชื่อแล้วแก้วก็เอื้อมมือไปแตะตรงร่อง แล้วเอามาดู เป็นน้ำเหนียวๆๆสีขาวขุ่น ที่ไม่ใช่น้ำของพี่หนุ่มแน่นอนเพราะว่าน้ำของพี่หนุ่มจะใสๆๆแก้วก็ค่อยๆๆหันไปมองพี่หนุ่มช้าๆๆพี่หนุ่มรั้งร่างแก้วเข้าไปกอดเอาไว้ แต่ก็ยังคงเจรจากับเพื่อนอยู่แก้วขยับตัวลุกขึ้น พยายามยืดตัวมองพี่หนุ่มเสื้อผ้าของพี่หนุ่มก็ยังเรียบร้อยแก้วลูบแขนพี่หนุ่มเพื่อเช็คว่าพี่หนุ่มไม่ใช่คนระเบิดน้ำกามขาวขุ่นใส่ซึ่งปรกติถ้ามีเซ็กกัน พี่หนุ่มจะมีเหงื่อซึม แล้วจะใช้เวลานานกว่าเหงื่อจะแห้งแล้วนี่เนื้อตัวของพี่หนุ่มก็อุ่นๆๆ แห้งๆๆแล้วใครกันหละ?แก้วคิดทบทวนอย่างสงสัยแล้วก็ตัดสินใจลุกไปล้างตัวในห้องน้ำแล้วแก้วก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อยืนอยู่ตรงหน้ากระจกบานใหญ่รอยกัดที่รอบหัวนมที่โดนพี่เต้กัดยังเป็นจ้ำๆๆให้เห็นเป็นรอยแดงๆๆอย่างเด่นชัดแก้วหน้าซีดเผือด รีบเปิดน้ำล้างร่องสวาทอย่างรีบด่วนหัวสมองหมุนคว้างนี่เป็นความจริงหรือความฝันกันแน่พี่หนุ่มเดินเข้ามาในห้องน้ำเมื่อแก้วเช็ดตัวเสร็จพี่หนุ่มเข้ามาซ้อนทางด้านหลังแล้วก้มลงงับติ่งหูของแก้ว แล้วเม้มเบาๆๆให้พอสยิวปรกติถ้าโดนแบบนี้แก้วก็ตัวอ่อนระทวยแล้วหละค่ะ แต่ตอนนี้ ในขณะนี้ สมองของแก้วว้าวุ่นไปหมดแก้วเลยทำอะไรไม่ถูก อาการที่ปรกติจะตอบสนองก็หายไปแต่พี่หนุ่มก็ยังไม่ละความพยายามค่ะ ยังคงไล่จูบไปทั่วแผ่นหลังแก้วสูดลมหายใจช้าๆๆ แล้วหันไปเผชิญหน้ากับพี่หนุ่ม จังหวะนั้นพี่หนุ่มเลยยืดตัวขึ้นมาเพื่อที่จะจูบกับแก้วแต่ว่าแก้วรีบรูดตัวลง ไปคว้าท่อนยักษ์ของพี่หนุ่มเอาไว้แล้วค่อยๆๆรูดให้มือแก้วยังเย็นอยู่เพราะว่าเพิ่งโดนน้ำมาไม่ถึงห้านาทีเวลาจับของพี่หนุ่ม แก้วรู้สึกได้ถึงความร้อน ที่ไม่ใช่แค่อุ่นเหมือนเช่นเคยพี่เต้เงยหน้าสูดปากแก้วรูดให้สองสามทีแล้วค่อยๆๆ คุกเข่าลง ระดับหัวของแก้วก็อยู่พอดีเป้าของพี่หนุ่มราวกับจับวางพี่หนุ่มลูบหัวแก้วเบาๆๆแก้วใช้ลิ้นเลียหัวเห็ดเบาๆๆน้ำหล่อลื่นของพี่หนุ่มเยิ้มออกมาให้แก้วได้ดูดอย่างเอร็ดอร่อย แก้วดูดแรงๆๆ พี่หนุ่มเกร็งก้นจนแก้วรู้สึกได้ เพราะว่ามือที่ว่างอยู่ของแก้วอ้อมไปจับก้นพี่หนุ่มเอาไว้ เพื่อการทรงตัวแก้วค่อยๆๆอมแท่งของพี่หนุ่มเข้าไป พยายามที่จะทำ Deep Throat ให้ แต่พอแท่งของพี่หนุ่มโดนลิ้นไก่ของแก้ว แก้วก็แทบจะอ้วกออกมาเลยค่ะ รู้สึกขยักขย้อน เลยต้องรีบรูดออก แต่จังหวะการรูดของแก้ว แก้วทำช้าๆๆก่อน โดยที่แก้วต้องละมือจากก้นของพี่หนุ่ม มาจับที่ต้นขาของพี่หนุ่มแทนแก้วดูดแรงๆๆสามสี่ทีก่อนจะเร่งความเร็วขึ้น“โอ๊ว ๆๆๆๆ เมียจ๋า ซี้ด เสียวควยจังเลยเมียจ๋า”แก้วเหลือบตามองพี่หนุ่มด้วยอาการหยาดเยิ้ม แต่ก็ยังคงความเร็วเท่าเดิม พี่หนุ่มเกร็งขา และสะดุ้งทุกครั้งที่แก้วดูดแรงๆๆ“แก้วจ๋า แก้วจ๋า”แก้วละปากจากแท่งยักษ์ของพี่หนุ่ม แล้วก้มลงไปดูดไข่ให้พี่หนุ่ม ดูดจนแดงไปหมด“อ๊า ๆๆๆ เมียจ๋า อูววววววว ผัวเสียวควยไปหมดแล้ว เมียจ๋า ซี้ด ”แก้วกลับมาดูดแท่งเจ็ดนิ้วอย่างเดิม แต่คราวนี้แก้วใช้ลิ้นเลียวนไปมารอบๆๆแท่งเจ็ดนิ้วนั้นด้วยจังหวะที่แก้วก้มลงมองพื้น แก้วก็เห็นนิ้วเท้าของพี่หนุ่มเกร็งไปหมดเหมือนพี่หนุ่มจะทนไม่ไหว เพราะว่าพี่หนุ่มใช้มือนึงจับหัวแก้วไว้ ตรึงเอาไว้เลย ส่วนอีกมือนึงพี่หนุ่มก็จับบ่าของแก้วเอาไว้แล้วพี่หนุ่มก็ซอยใส่ปากแก้วแก้วไม่ทันตั้งตัว ลืมหายใจไปชั่วครู่เลยทีเดียวค่ะพี่หนุ่มซอยอยู่ประมาณสองนาทีก็แตกออกมาล้นปากแก้วเลยค่ะแถมยังเอาออกมาทาหน้าแก้วไปทั่วเลยค่ะแก้วไม่ทันตั้งตัวอะไรเลยโดนเข้าไปอย่างนี้ถึงกับอึ้ง พี่หนุ่มบีบจมูกแก้วเบาๆๆ“เมียพี่น่ารักจริงๆๆ”แก้วยิ้มให้อย่างอ่อนแรงปากเปิกเมือ่ยไปหมดแต่ก็ยังยิ้มได้ค่ะแล้วแก้วก็เปิดน้ำ อาบน้ำอีกรอบ โดยต้องสระผมด้วย
แต่ก็ดีทำให้แก้วได้ข้ออ้างไม่ต้องโดนอีกเพราะแก้วเหนื่อยมากๆๆๆๆๆๆแล้วสรุปว่าเรื่องพี่เต้เป็นความฝันหรือความจริงกันแน่เนี่ยะโอ้ๆๆ หลอนๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น