วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ลุงสอนหนูให้เย็ด

ตอนหนูอายุสิบขวบเป็นตอนที่หนูเริ่มจำความได้ดีจนถึงปัจจุบัญนี้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัวนอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกันเลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงานกลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็นเวรของลุงที่ดูแลหนู ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกชีโอให้ หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกชีโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูกพีน็อกชีโอมาก ลุงก็บอกขำๆว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆจะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ ตอนนั้นหนูนอนอยู่บนเบาะที่ปูในห้องเบาะนั้นเป็นเตียงของหนู หนูเห็นลุงขยับนั่งยองๆก่อนปลิ้นอะไรสิ่งหนึ่งออกมาจากกางเกงแพรที่ลุงนุ่งลุงปลิ้นมันโดยถลกขากางเกงแพรขึ้นไป หนูเห็นอะไรบางอย่างที่ตอนนั้นหนูไม่รู้จัก มันเป็นเหมือนนิ้วแต่เหี่ยวห้อยดูนิ่มๆ หนูทำหน้างงๆลุงก็บอกว่านี่แหละจมูกพีน็อกชีโอที่ลุงขอมาให้หนู ตอนนี้มันยังไม่ได้โกหกมันจึงเล็ก ลุงบอกให้หนูจับมันหนูจึงเอื้อมมือไปจับมัน มันนุ่มนิ่มอยู่แป๊บเดียวก็เริ่มขยายพองขึ้นหนูตื่นเต้นมากมันเหมือนภาพที่หนูเห็นในจินตนาการเลย จมูกพีน็อกชีโอคงยาวขึ้นๆแบบนี้ พักนึงมันก็หยุดขยายตอนนี้หนูรู้สึกว่ามันแข็งขึ้นและกระดกหงึกหงัก ลุงขยับเข้ามาใกล้หนูมากจนจมูกนั้นดันมาจ่อที่ปากหนูลุงบอกวิธีทำให้จมูกพีน็อกชีโอเล็กลงนั้นต้องดูดมัน มันค่อนข้างคับปากเมื่อลุงดันมันเข้ามา ลุงบอกให้หนูดูดหนูก็พยายามดูดขณะที่รู้สึกว่ามือลุงก็ขยับรูดหนังที่จมูกไปมา มือลุงอีกมือหนึ่งคลำๆนี้หน้าอกหนู ตอนนั้นมันเริ่มตูมๆขึ้นมาเป็นเนินเนื้อ ลุงคลำไปๆมาๆก่อนลูบลงไปหว่างขาหนู มือลุงไชชอนเข้าล้วงไชตรงจิ๋มมันเสียวๆปนจั๊กกระจี้ ลุงคลำไปรูดจมูกไปจนสักพักหนูรู้สึกว่ามีอะไรอุ่นๆคาวๆพ่นพรวดเข้าในปากลุงสั่งให้หนูกลืนหนูรู้สึกคาวๆแต่ไม่มากนัก เหมือนไข่ลวกที่หนูชอบกินตอนเช้าๆอร่อยดี หนูดูดกลืนตามลุงสั่งสักพักลุงก็ดึงจมูกพีน็อกชีโอออกจากปากหนู สักครู่มันก็หดเหี่ยวลงเหมือนเมื่อตอนที่ลุงดึงออกมาจากกางเกงลุงก้มลงดูดปากหนูเลียไปรอบๆปากจนหมดคาว เอาทิชชู่เช็ดหน้าหนูและเช็ดจิ๋มที่หนูรู้สึกว่าแฉะๆ และหนูก็ผลอยหลับไปตอนนี้เวลาลุงเข้าเวรดูแลหนูเวลาพ่อแม่ไม่อยู่ ลุงก็ไม่ได้เล่านิทานอะไรใหม่ๆแล้ว หนูเองก็รอว่าเมื่อไหร่จะได้เล่นจมูกพีน็อกชีโออีก ชักติดใจทั้งตอนดูดมัน มันมันปากดีจังและชอบตอนลุงแยงจิ๋มหนู เสียววูบวาบบางครั้งก็ซ่าซ่านจนเปลี้ยไปทั้งตัว รสชาติน้ำมูกจากจมูกพีน็อกชีโอหนูก็ชอบ บางวันลุงเอาน้ำหวานเฮลบลูบอยทาจมูกหนูก็ดูดมันด้วยความหอมหวาน ลุงเองก็เริ่มดูดนมหนูบ่อยๆ ดูดแล้วหัวนมจะตั้งชันเด่ขึ้นมาเสียวดีและยิ่งตอนลุงดูดจิ๋มหนูจ๊วบๆ เสียวจากง่ามขาวูบซ่าไปทั้งตัวเลย บางวันลุงก็อาจมูกพีน็อกชีโอทิ่มๆตำๆตรงจิ๋มหนู และบางครั้งก็พ่นน้ำขาวๆรดจิ๋มหนูสนุกดีหนูชอบให้ลุงดูหนูมากกว่าอาจนอาชักน้อยใจ วันหนึ่งลุงไม่อยู่ อาก็มาดูแลหนู อาเล่านิทานต่างๆให้หนูฟังหนูก็นอนฟังอย่างเซ็งๆใจคิดถึงลุง คิดไปคิดมามือก็ลูบๆไปตรงจิ๋มเสียวๆเพลินๆมันดีโดยไม่รู้ตัว เสียงอาเงียบไปตอนไหนหนูก็ไม่รู้ แต่รู้สึกว่าอาเอามือมาช่วยหนูลูบคลำจิ๋มอยู่ เมื่อหนูผงกหัวดู อาก็ถามเบาๆว่าสนุกเหรอหนูพยักหน้า อาก็ล้วงเข้าตรงขอบกางเกงขาสั้นที่หนูใส่นอน นิ้วใชจิ๋มหนูทันที เสียวๆดีเหมือนที่ลุงทำ อาบอกเบาๆว่าอย่าบอกใครนะ หนูพยักหน้ารับ ลุงก็ไม่ให้บอกอาก็ไม่ให้บอก แต่ก็เสียวดีไม่บอกก็ได้ อาล้วงลึกกว่าที่ลุงทำอีก ไชเข้าจนหนูรู้สึกว่านิ้วอาเข้าไปดุ๊กดิ๊กอยู่ในจิ๋ม อาก้มลงดูดหน้าอกหนูเหมือนลุงทำ อาถอดเสื้อผ้าหนูออกหมดจนหนูตัวล่อนจ้อน แหกขาหนูออกกว้างก่อนก้มลงดูดตรงจิ๋มหนู เสียวเหมือนลุงทำเลย หนูแอ่นก้นร่อนเพราะเสียว อาเล่นอยู่นานจนหนูซ่าไปทั้งตัวหลายหน อาจึงเลิกแล้วเข้าห้องน้ำไปโดยเร็ว หนูเห็นเป้ากางเกงแพรที่อาใส่นอนตุงเด่ ทำให้รู้ว่าอาก็มีจมูกพีน็อกชีโอเหมือนลุงตอนนี้เวลาอากับลุงอยู่บ้านพร้อมๆกัน ก็มักแย่งกันเข้ามากล่อมหนูนอน อามั่งลุงมั่ง จนหนูเห็นสองคนมองกันแปลกๆ วันหนึ่งหนูได้ยินอากับลุงเถียงกันเบาๆอยู่หน้าห้อง คงแย่งกันเข้ามากล่อมหนูนอนเช่นเคย ในที่สุดก็เข้ามาทั้งสองคน ลุงเล่านิทานขณะที่อาก็เกาหลังหนู ด้วยความเคยชินหนูก็ยื่นมือไปคว้าจมูกพีน็อกชีโอของลุงลุงสดุ้งอาก็ทำเสียงอือๆอาๆ หนูจึงคว้าหมับเข้าที่จมูกพีน็อกชีโอของอามั่ง อาสะดุ้ง ตอนนี้ทั้งสองพึมพัมว่ากันว่ามึงทำหลานๆ ก็ด้วยกันทั้งคู่แหละ พึมพัมว่ากันสักพักลุงกับอาก็ถอนใจ ทั้งสองก็ก้มลงดูดหน้าอกหนูคนละข้าง สองมือก็ล้วงลงคลำจิ๋มคนละข้าง คงแบ่งกันได้แล้วซิ หนูนึกไปนอนเสียวเพลินไป คืนนั้นได้กินน้ำมูกจากจมูกพีน็อกชีโอทั้งของลุงและของอา ของอาคาวกว่านิดหน่อยแต่ก็อร่อยดีปีสองปีต่อมา หนูโตขึ้นมาก ขนดกดำขึ้นเต็มจิ๋ม นมอวบอูมจนแทบปริ ด้วยโดนอาโดนลุงดูดคลำเคล้นเกือบทุกคืน อากับลุงต่างคุมเชิงกันมาตลอด เหมือนมีกติกากันว่าจะไม่มีใครอยู่กับหนูตามลำพัง มากล่อมหนูนอนต้องมาด้วยกัน แต่เมื่อหนูโตขึ้น แม่ก็ขอร้องไม่ให้อากับลุงตามใจหนูโดยต้องมากล่อมนอน เพราะหนูโตแล้วแต่วันไหนพ่อแม่ไปต่างจังหวัดหรือกลับดึก อากับลุงก็จะพร้อมเพรียงกันมาช่วยดูดนมหนู ไชจิ๋ม และให้หนูดูดน้ำมูกพีน็อกชีโอกิน บางวันหนูได้กินถึงคนละสองสามรอบจนเมื่อยแก้มที่ดูดไปหมด แถมยังเสียวซ่าซ่านอีกวันละหลายๆครั้งจากฝีปากของอาและลุงที่ผลัดกันดูดเลียจิ๋มวันหนึ่งพ่อกับแม่ไม่อยู่ไปต่างจังหวัดหลายวัน หนูได้ยินลุงกับอาคุยกันพึมพัมจึงแอบดู เห็นสองคนเล่นหมากรุกกัน ทั้งสองเป็นเซียนหมากรุกที่เก่งทั้งคู่ ไม่มีใครยอมใครมาตั้งแต่หนูจำความได้ ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะเรื่อยมา ความจริงหลายวันมานี้หนูเห็นลุงกับอาเล่นหมากรุกกันทุกวัน วันละกระดานและจดแต้มไว้ที่ขอบกระดานตอนบ่ายเมื่อหนูกลับจากโรงเรียนก็เห็นสองคนเล่นกันอยู่ หนูเห็นแต้มที่กาไว้ข้างกระดานมันเท่ากัน และเมื่อลุงกับอาเดินหมากก็พึมพัมว่าต้องเป็นของกูก่อน มึงอย่าหวังอะไรทำนองนี้ตลอดเวลา เมื่อทั้งสองคนหันมาเห็นหนูก็ร้องบอกให้หนูไปกินข้าว เตรียมไว้ให้แล้ว ก่อนร้องสำทับอีกว่าไม่ต้องถอดชุดนักเรียนนะ หนูไปกินข้าวสักพักก็ได้ยินเสียอาหัวร่อร่าเสียงดังว่ากูชนะแล้วเป็นของกูก่อนๆ แต่ไม่ได้ยินเสียงลุงตอบอะไร หนูกินข้าวเสร็จอากับลุงก็พาหนูไปห้องนอนอาที่หนูไม่ค่อยได้เข้าไปอากับลุงจับหนูนอนทั้งชุดนักเรียน ลุงหน้าเศร้าๆแต่ก็ก้มลงดูดไซร้นมหนูโดยไม่ถอดเสื้อนักเรียนหนูออกลุงใช้วิธีถลกเสื้อขาวนักเรียนขึ้นสูงจนพ้นนม แล้วไซร้ดูดอย่างเมามัน อาเองก็ตลบกระโปรงสีน้ำเงินของหนูขึ้นมากองที่หน้าท้อง รูดกางเกงในหนูออก แหกขาหนูกว้างก่อนก้มลงดูดจิ๋มจ๊วบๆ หนูก็นอนเสียวเพลินอย่างทุกครั้ง แต่คราวนี้อามาแปลกอาใช้จมูกพีน็อกชีโอของอามาถูไถที่จิ๋มหนู ทีแรกก็แค่ถูๆแต่สักพักอาก็ดันมันเข้ามาหนูรู้สึกตึงๆที่ปากรูจิ๋ม ได้ยินเสียงลุงบอกอาว่าค่อยๆเบาๆก่อนใส่เจลอีกใส่เยอะๆ หนูรู้สึกว่าอาชักจมูกเข้าออกที่ปากรูจิ๋มอยู่นาน และมันก็กระดึบๆเข้าไปข้างในเรื่อยๆ หนูเริ่มเจ็บและปวดที่หว่างขา พอหนูร้องครางออกมาอาก็หยุด ลุงก็ดูดเคล้นนมหนูใหญ่อาเองก็เอามือบี้ๆไชๆที่ปากจิ๋มตรงจุดที่หนูเสียวมาก นานเหมือนกันกว่ามันจะคลายความเจ็บปวด ไม่รู้ว่าอารู้ได้ยังไงแต่อาจะเริ่มดันดึงจมูกใหม่เมื่อหนูคลายความเจ็บ พักนึงมันก็เจ็บอีกเมื่ออาดันเข้าลึก หนูร้องอาหยุดกี่ครั้งก็จำไม่ได้ จนรู้สึกว่ามันคับตึงไปทั้งท้องน้อย ความเจ็บคลายลงมากได้ยินลุงพึมพัมว่าเลือดออกเยอะเลยโว้ยมึงเบาๆหน่อย อาค่อยๆดึงๆดันๆจมูกอาเข้ามา หนูเริ่มเสียวปนแน่นไปทั้งท้อง ลุงเองก็ดุดนมหนูอย่างแรงจนเสียวหัวนมไปหมด หนูรู้สึกสะเทือนจากแรงกระแทกของอา เสียวซ่านตามแรงกระแทกเป็นจังหวะๆ มันเสียวมากกว่าคราวไหนๆที่เคยเสียวมา หนูครางออกมาอย่างสุดกลั้น อาก็เร่งจังหวะกระแทกกระทั้น พักหนึ่งอาก็หยุดและกดหน้าขาอัดกับหน้าขาหนูแน่น หนูอุ่นๆในท้องและมันก็เสียวซ่านจนหนูต้องอ้าปากครางฮือๆ มีใครคนหนึ่งประกบปากมาดูดปากหนูทันที มันเสียวอย่างที่สุดที่เคยรู้จัก แต่อาลุกขึ้นหนูลืมตามองก็เห็นลุงดึงไหล่อาให้ลุกไป ปากก็บอกพอแล้วๆตากูมั่ง หนูเสียวกระตุกๆค้างคาอยู่ตอนที่ลุงเสียบจมูกพีน็อกชีโอของลุงเข้ามาแทนของอา ตอนมันไหลปรู๊ดเข้าไป หนูสะท้านเฮือกผวากอดลุงทันทีลุงกดหนูลงนอนเหมือนเดิม ขณะที่อาเอาจมูกยัดเข้ามาในปากหนู คราวนี้มันคาวๆฉุนๆแปลกๆ ข้างล่างลุงก็ดึงจมูกเข้าออกหนูก็เสียวซ่านวูบวาบตามแรงดึงและดัน ปากก็ดูดจมูกของอาจนรู้สึกว่ามันหดลง ตอนนั้นลุงครางฮือๆมั่งก่อนกดอัดหน้าขานิ่ง หนูร้อนวูบวาบอีกครั้งแต่เสียวซ่านจนเปลี้ยไปไม่รู้กี่ครั้งลุงกับอาประคองหนูไปอาบน้ำ ตอนนั้นหนูน้ำตาไหลพรากๆเพราะกลัวเนื่องจากเห็นเลือดแดงฉานที่ผ้าปูที่นอนของอา ที่ง่ามขาหนูเองก็เปื้อนเลือดแดงไปหมด แต่เมื่อล้างตัวอาบน้ำแล้วมันก็หายไป ลุงกับอาปลอบใจหนูก่อนพากลับมานอนที่ห้องอา อาเอาผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือดผืนนั้นออกไปแล้ว ก่อนที่ลุงจะเริ่มเล่นจิ๋มหนูก่อนและตามด้วยอาสลับด้วยลุงอีกหลายครั้ง หนูเสียวซ่านจนลุกไม่ไหว แสบๆเจ็บที่จิ๋มไปหมด ตอนเช้าหนูก็จับไข้ไม่ได้ไปโรงเรียน อากับลุงก็ไม่ไปทำงาน ลุงเอายาให้หนูกินและให้นอนพัก จิ๋มหนูบวมเป่ง หนูได้ยินอากับลุงบ่นกันว่าอดเลย ต้องให้หนูพักก่อนไม่งั้นเดี๋ยวบวมใหญ่จะยุ่งหลังจากนั้นก็เป็นชีวิตใหม่ ทั้งลุงทั้งอาจะผลัดกันดูต้นทางเวลาดึกๆ จะมีคนใดคนหนึ่งย่องเข้ามาในห้องนอนของหนูตอนนั้นหนุเริ่มรู้แล้วจากการคุยกับเพื่อนๆจอมแก่นที่โรงเรียนว่า ไอ้ที่ลุงกับอาทำกับหนูนั้น เขาเรียกเย็ดกันหนูไม่ปริปากบอกใครเพราะชอบๆอยู่ ตอนดึกเมื่อบ้านเงียบสงัด หนูจะรู้จากสัญญานที่ลุงหรืออาส่งให้ตอนหัวค่ำหนูแก้ผ้านอนรอเมื่อลุงหรืออาย่องเข้ามาเย็ดหนู เราต้องทำกันเบาๆไม่ส่งเสียงถ้าพ่อแม่อยู่ และเล่นพร้อมกันสามคนส่งเสียงครึกครื้นอย่างไรก็ได้ถ้าพ่อแม่ไม่อยู่ ลุงกับอาต่างหาโอกาศเอาเปรียบกันเสมอๆ บางทีหนูเดินอยู่ในบ้านไม่ลุงก็อาจะลากแขนหนูเข้ามุมอับตามซอกบันใด ในครัว ต่างคนต่างมีฝีมือในการถลกกระโปรงรูดกางเกงในหนูออก ก่อนจับหนูโก่งก้นเสียบพรวดเข้าให้ พักหลังๆเมื่อหนูกลับจากโรงเรียนหนูจึงถอดกางเกงในออกเสียเลย ทีนี้ลุงกับอาก็แค่ตลบกระโปรงขึ้นและเสียบๆๆหนูโดนเย็ดอยู่สองสามปีจนโตเป็นสาวสะพรั่ง พ่อกับแม่ก็ย้ายมาทำงานที่อเมริกาและหนูก็มาอยู่ที่นี่ด้วยที่นี่หนูเย็ดกับเพื่อนฝรั่งบ่อยๆ ควยที่หนูคิดว่าเป็นจมูกพีน็อกชีโอตอนเด็กๆของเพื่อนหนูใหญ่ๆโตๆกันทั้งนั้นยิ่งของเพื่อนผิวดำมันใหญ่ประทับใจหนูมาก ทิ่มเข้ามาสุดๆแน่นเกือบถึงหน้าอก อากับลุงจดหมายมาถามสารทุกข์สุกดิบบ่อยๆ บางครั้งก็โทรมาออดอ้อน หนูก็เล่าเรื่องที่เย็ดกับฝรั่งให้ลุงกับอาฟัง จนสองคนนั่นครวญครางมาตามสายว่าหวงหนู แต่หนูไม่สนแล้วค่ะ ที่นี่มันกว่าเมืองไทยเยอะเลย


เสียวหี , ควยกระเด้าหี , ควยยัดเข้ารูหี , เสียวหี , น้ำจะแตก , เสียวสุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น